Tin tức - pháp luật 2012-02-05 09:50:46

Chủ topic " mất đầm mất đất đâu riêng gì đoàn văn vươn" xin đc đưa ý kiến


Trước hết mình xin đc cảm ơn BQT vì đã không del bài viết của mình.
mình là người con của HP. và cũng là cán bộ nước. nên khi đọc được vụ chính quyền huyện Tiên Lãng cưỡng chế và phá nhà ông đoàn văn vươn. Tôi quả thật rất bức xúc. Việt Nam chúng ta trải qua 2 cuộc chiến tranh. Đánh bại. những kẻ thù được cho là mạnh nhất thế giới. Lượng bom mà Việt Nam phải hứng chịu bằng cả chiến tranh thế giới 1,2 cộng vào.Nhưng chúng ta vẫn đứng vững. Quá tự hào là người VN phải không các bạn.
Đất nước chúng ta đang trên đà đổi mới và phát triển. Nhưng nếu như có những con sâu đục khoét đất nước như thế này.Thử hỏi VN bao giờ thì mới công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
Tôi là 1 cán bộ y tế cái nghề mà theo HCM đã nói " lương y như từ mẫu " buổi sáng đến cơ quan. nhìn bệnh nhân xếp hàng từ trong bệnh viện ra đến ngoài cổng. chia bình quân 1 ng chỉ được bs thăm khám 2-3 phút. vì quá đông. còn phải giành time cho những bệnh nhântieeop theo. Vậy làm cách nào để tận tình. làm cách nào để như " Mẫu " HP từ những năm 70 đến nay. hỏi xây thêm được bn bệnh viện. lương của cán bộ y tế học việc 830 000. y tá mới ra trường 1tr3 . bs học 6 năm lương thì xít xoát 2tr. vậy tại sao chủ tịch xã nhiều biệt thự thế. nhiều đất thế. ở đâu ra.
Ăn cướp của dân mà thôi. trình độ văn hóa lớp 4. nhưng ngồi trên xe X6, camri 2.4( cán bộ xã tôi sống).
đầm nhà ông vươn sau khi bị thu hồi. thì đc 1 loạt các tay anh chị đất HP nắm giữ. Đánh bắt hải sản trong đầm để bán. phóng viên vào tác nghiệp bị chặn bởi XH đen.
Những vụ ntn cần phải đc phanh phui. trên đây là ý kiến của riêg cá nhân tôi. cảm ơn các mem đã ủng hộ! thân ái 3bye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)