Chuyện lạ 2012-11-15 15:54:26

Chú Rể Bị Phạt Nặng Vì Tuyên Bố “Cô Dâu Không Còn Trinh”


[size=6]Một người đàn ông Braxin bị Tòa án yêu cầu bồi thường 15.000 bảng Anh (tương đương khoảng 500 triệu đồng) cho vợ cũ và mẹ cô vì anh này đã tuyên bố cô dâu của mình “không còn trinh” ngay tại lễ cưới.[/size]
Chỉ vì bố mẹ cô dâu Vanessa Tonasse - những người tuyệt đối trung thành với Thiên chúa giáo – không cho phép hai người quan hệ với nhau trước khi chính thức kết hôn nên anh Jose Proenca Alves đến từ thành phố Macae, Rio de Janero đã nhiều lần xung đột với ông bà.
 
Thậm chí, sau khi hai người đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại tòa thị chính và chỉ còn 2 ngày nữa là đến lễ cưới tại nhà thờ, họ vẫn không được qua đêm tân hôn với nhau – anh Alves chia sẻ tại Tòa. Vào ngày tổ chức lễ cưới tại nhà thờ, khách mời thấy chú rể xuất hiện trong tình trạng chếnh choáng hơi men.

“Trong toàn bộ thời gian làm lễ, anh Alves giữ thái độ dửng dưng với khuôn mặt đau khổ. Khi cha của cô dâu trao cô cho anh tại lễ đường, anh ta phải đợi rất lâu mới nắm tay cô khiến mọi người cảm thấy rất lúng túng và khó hiểu. Anh ta không thèm nhìn mặt cô dâu và cũng không đọc lời thề kết hôn theo thông tục vì cho rằng mình đã đọc nó cách đây 2 ngày. Điều này khiến mọi người tham dự lễ cưới càng bối rối” - thẩm phán Mahfuz nói.
 
Sau khi được chính thức tuyên bố thành vợ chồng, Alves đã quay xuống 400 khách tham dự và tuyên bố rằng người vợ mới cưới của anh ta không còn trinh như cha mẹ cô vẫn tưởng. Sau tuyên bố gây sốc tại lễ cưới, Alves một mình rời khỏi nhà thờ và lễ cưới bị hủy bỏ. Kể từ đó, hai người chính thức chia tay và cuộc hôn nhân cũng chấm dứt.
 
Tại phiên tòa ngày 5/11 tại Tòa án Dân sự Rio de Janeiro, thẩm phán Mahfuz cho biết: “Bất kể bị đơn có đưa ra lý do gì đi chăng nữa thì điều đó cũng không thể phủ nhận những hành động xúc phạm của anh ta đã gây tổn thương cả về thể chất và tinh thần cho nguyên đơn và khiến tất cả mọi người liên quan đều phải chịu nhục nhã và bất hạnh”.
 
Chính vì thế, Tòa đã yêu cầu anh ta đền bù 15.000 bảng Anh cho cô Tonassse và mẹ cô vì đã gây ra “những thiệt hại về tinh thần và vật chất” cho họ. Hiện anh Alves có 15 ngày để kháng cáo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)