Chuyện lạ 2020-02-27 19:31:55

Chú rể 21 tuổi tại Lào Cai tiết lộ lý do quyết lấy bằng được cô dâu 31 tuổi


Với chú rể Anh Quân thì việc lấy vợ hơn 10 tuổi không quan trọng bằng việc dành tình cảm chân thành cho nhau. Lý do duy nhất để Anh Quân có thể vượt qua được mọi rào cản đó chính là sự thấu hiểu, động viên từ “cô chị SN 1989”.
hời gian gần đây, rất nhiều cặp đôi “lệch tuổi” liên tục công khai chuyện tình yêu của mình. Cách đây không lâu câu chuyện cô dâu 40 tuổi tại Phú Thọ lấy chú rể 20 tuổi ở Hưng Yên đã làm dậy sóng mạng thì mới đây nhất, chuyện tình “phi công – máy bay” tại Lào Cai lại một lần nữa khiến nhiều người tin rằng “tuổi tác không phải là vấn đề của hạnh phúc”.

Chú rể Phí Lê Anh Quân (SN 1999) và cô dâu Trần Thị Phương Quỳnh (SN 1989), sống tại Lào Cai đã mạnh dạn đăng hình cưới cũng như giấy chứng nhận kết hôn để mong nhận được sự chúc phúc của bạn bè. Thế nhưng, chuyện tình “lệch tuổi” này đã nhanh chóng nhận được ý kiến trái chiều từ mạng xã hội.


Giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi nhanh chóng được chia sẻ.


Nhiều người cho rằng lấy chồng kém tuổi sau sẽ thiệt thòi, thậm chí phải chiều chồng và mối tình này liệu có “uẩn khúc” gì không.

Để tìm hiểu rõ hơn về chuyện tình đang được nhắc nhiều trên mạng xã hội, PV đã liên lạc với chú rể Phí Lê Anh Quân thì được biết tình yêu của họ là có thực và không hề có chút vụ lợi gì.



Chú rể Anh Quân cho hay: “Chúng tôi quen nhau đã được gần một năm và giờ là thời điểm “chín” để cả hai tiến đến hôn nhân. Khi quen Phương Quỳnh tôi cũng biết cô ấy nhiều tuổi hơn mình, thế nhưng, tình cảm thì không thể nói được, giống như gặp “tiếng sét ái tình” vì thế chúng tôi đã quyết định đến với nhau”.


Họ quyết lấy nhau dù lệch tuổi.


Từ lúc yêu nhau, cả hai đã xác định sẽ gặp khó khăn về tuổi tác nhưng điều này không hề ngăn cách được tình yêu đôi bạn trẻ. “Dù hơn nhau 10 tuổi nhưng chúng tôi hợp nhau về sở thích, tính cách và điều quan trọng hơn là chúng tôi luôn thấu hiểu và chia sẻ với nhau mọi thứ. Nhiều lần hẹn hò, đi ra đường mọi người còn nhầm lẫn là 2 chị em. Nhưng, tôi không bao giờ e ngại, tôi còn bị cuốn hút bởi sự trưởng thành của Phương Quỳnh, điều này đã khiến tôi cần phải lớn và suy nghĩ chín chắn hơn”, Anh Quân chia sẻ.

Khi hỏi về ý kiến họ đến với nhau về vật chất thì Anh Quân cho hay điều đó là hoàn toàn không có. Kém vợ đến 10 tuổi sẽ không tránh khỏi những dị nghị, lời ra tán vào, thậm chí còn nghi ngờ lý do cặp đôi đến với nhau. “Cách tốt nhất để chúng tôi vượt qua “cơn bão” dư luận đó chính là việc bỏ mọi thứ ngoài tai, tạo cho nhau niềm vui, hạnh phúc mỗi ngày để chứng minh và khẳng định tình yêu của mình”, chú rể Anh Quân bày tỏ.


Cả hai hạnh phúc bên nhau.


Theo chú rể Anh Quân, thật may cặp đôi nhận được lời chúc phúc và ủng hộ từ gia đình hai bên và bạn bè thân thiết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)