Nghệ thuật sống 2011-02-27 06:56:56

Chủ nhật của bạn


[size=2][/size]


Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Một ngày mà Dương Cưu cần phải thúc giục bản thân mạnh mẽ hơn – và điều này chẳng hề khó khăn gì. Nỗ lực của bạn chính là nguồn cảm hứng cho mọi người xung quanh, để tất cả cùng nhau phấn đấu đấy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Với tinh thần thật thoải mái, vui vẻ, Kim Ngưu gần gũi mọi người hơn, bạn muốn được chia sẻ những suy nghĩ, tình cảm của mình. Nhớ tìm kiếm những người đồng điệu với bạn nhé.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Một ai đó bỗng trở nên thật hống hách và khiến Song Sinh khó chịu. Nếu mọi việc quá sức chịu đựng thì bạn cũng cần có tiếng nói của mình nhé, đừng để họ khiến bạn bực mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu Cự Giải muốn ngày này trôi qua yên ả thì lời khuyên cho bạn là nên đặt yếu tố an toàn lên trên hết, thay vì sự mạo hiểm không cần thiết. Đây là ngày mà mọi thứ đều có thể xoay chuyển bất ngờ.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự tự tin của Sư Tử có thể giúp bạn tạo ấn tượng, tuy nhiên đôi khi chúng cũng khiến người khác phải tự ái. Một chút nhũn nhặn, khéo léo sẽ giúp bạn hóa giải mọi rắc rối.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng lo lắng quá nhiều về chuyện tình cảm nhé Xử Nữ, mọi việc sẽ tự khắc đâu vào đó thôi. Đây là ngày mà trực giác sẽ mách bảo cho bạn thật nhiều điều thú vị.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có đôi khi Thiên Bình trở nên trầm ngâm vì những kỷ niệm, đặc biệt trong ngày hôm nay, một ai đó sẽ nhắc nhở cho bạn về những gì đã thuộc về quá khứ và khiến bạn trở nên suy tư hơn.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Ngày này, Bò Cạp dễ dàng giải quyết được các công việc còn dang dở, vậy thì đừng chần chờ nữa nhé, hãy cố gắng tìm ra những cách thức thật sáng tạo để xử lý những chướng ngại vật chắn lối.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một điều nhỏ nhặt sẽ làm phiền đến Nhân Mã, kéo theo đó, bạn sẽ phải thay đổi quan điểm về một số vấn đề. Dù gì đi nữa, những giá trị truyền thống vẫn được giữ vững, phải không nào?

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sinh lực dồi dào giúp Ma Kết thổi bay hàng núi công việc mà không phải tốn quá nhiều công sức. Vậy thì tại sao bạn không thể hiện cho mọi người thấy năng lực thật sự của mình nhỉ?

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một nguyên tắc mới nào đó khiến Bảo Bình chẳng thoải mái chút nào. Vậy thì đây là thời gian thích hợp để bạn lập ra những kế hoạch phù hợp với mình đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một ngày thật dễ chịu, bạn tìm được chìa khóa giải quyết mọi vấn đề khó khăn một cách dễ dàng. Thật tuyệt vời là mọi việc đều ổn thỏa dưới tài sắp xếp của bạn đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)