Chuyện lạ 2011-03-17 11:01:42

Chú khuyển đắt giá nhất hành tinh, gần 32 tỷ >"<


[size=1]
[/size][size=5]

[/size]Có lẽ cho tới giờ, những ai đã gặp chú chó tai cụp Tây Tạng màu đỏ này đều chưa hết choáng váng khi nó được bán với giá trên trời, 10 triệu NDT (hơn 30 tỷ VNĐ). Và nghiễm nhiên, danh hiệu chú khuyển đắt giá nhất hành tinh đã có chủ mới - Big Splash.



Bạn có tưởng tượng được không, đại gia chịu chơi dám móc hầu bao một khoản tiền khổng lồ để rước chú "siêu khuyển hạng sang" Big Splash này về chính là ông trùm than đá đến từ miền Bắc Trung Quốc.

Đúng là chỉ có những đại gia siêu giàu có như vậy thì mới đủ tiền đáp ứng bữa ăn hàng ngày cao cấp cho chú chó nặng gần 82 kg, thuộc giống chó tai cụp Tây Tạng.

Nếu bữa ăn mà không có thịt bò và thịt gà thì khó mà nhử được "chàng công tử" Big Splash ăn cho, hơn nữa phải kèm thêm một số món ăn Trung Quốc hạng sang như bào ngư và hải sản.

Nơi nghỉ dưỡng cho chú khuyển đắt nhất thế giới cũng là cả một vấn đề. Chủ nhân của Big Splash phải chuẩn bị một nơi đủ rộng, tiện nghi cho một chú chó có thể nặng tới 130 kg khi trưởng thành.



Big Splash được bán với giá "cắt cổ", thế nhưng theo anh Lu Liang, chuyên gia huấn luyện chó, thì đây quả là một người bạn tuyệt vời và cái giá gần 32 tỷ đồng cho chú chó 11 tháng tuổi này hoàn toàn xứng đáng.

Anh Liang cho biết "Chúng tôi đã phải hao tốn rất nhiều tiền để nuôi Big Splash lớn như hôm nay, hơn nữa còn phải tiêu tốn một khoản lương không nhỏ cho đội ngũ nhiên viên chăm sóc Big Splash hằng ngày".

Vàng bạc trang sức, xe hơi hạng sang có lẽ không phải mà "mốt" chơi của những đại gia Trung Quốc, thay vào đó là giống chó lớn tai cụp Tây Tạng có bộ lông đỏ rất quyến rũ. Có lẽ một phần cũng bởi màu đỏ tượng trưng cho may mắn trong văn hóa người Trung Hoa.

Danh hiệu chú khuyển đắt giá nhất thế giới trước đó cũng thuộc về một chú chó Tây Tạng, có giá gần 31 tỷ đồng.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)