Chuyện shock 2011-02-09 03:20:26

chú chó thông minh :D


[size=2]Chó Shirley có thể biết được chính xác khi nào thì cô bé Rebecca, chủ nhân của chú, sắp sửa bị ngất và hôn mê.[/size]


Chó chó Shirley đi học cùng cô bé. Ảnh: Alltop.
Cô bé Rebecca, 7 tuổi, ở thành phố Northamptonshire, nước Anh, mắc chứng bệnh kỳ lạ khiến bất cứ lúc nào cô bé cũng có thể hạ đường huyết và hôn mê. Bản thân Rebecca không biết tới thời điểm nào em sẽ bị ngất, nhưng chú chó Shirley của em lại có thể đánh hơi và báo trước cho chủ về điều này.

Hàng ngày, chú chó thông minh theo Rebecca tới lớp học và luôn ở cạnh em mọi nơi mọi lúc. Khi lượng đường trong máu của cô bé tăng lên hoặc hạ xuống dưới mức bình thường, chó Shirley sẽ sủa báo hiệu và giữ cho em tỉnh táo tới khi người lớn nhận ra sự bất thường. Thậm chí, trong trường hợp Rebecca bị ngất, Shirley có thể dùng hai chân trước để sơ cứu và làm cô bé hồi tỉnh.



Rebecca bên chú chó hộ mình. Ảnh: Alltop.
Shirley được đào tạo tại Trung tâm huấn luyện động vật trợ giúp y tế ở thành phố Northamptonshire và trở thành thành viên trong gia đình bé Rebecca từ hơn một năm nay. Cô Claire, mẹ Rebecca cho biết: "Shirley là vị cứu tinh của bé Rebecca. Cô bé thường xuyên bị ngất và nếu không có chú chó thông minh, có thể tính mạng của em bé đã bị nguy hiểm".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)