Chuyện shock 2009-12-23 08:14:26

Chú chó khổng lồ cao gần bằng một con ngựa. Choáng !!!


Chú chó khổng lồ George cao tới 1,09m và nặng 111kg. Những con số ấn tượng này có thể khiến nó trở thành con chó cao nhất thế giới.



George cùng chủ nhân David tại nhà riêng ở Tuscon, bang Arizona.


Hình dáng to lớn khác thường của George, 4 tuổi, thuộc giống cho Đan Mạch, khiến nó trông giống một con ngựa nhỏ hơn là một chú chó.

George cao 1,09m tính từ chân tới vai và dài 2,2m tính từ mũi tới đuôi. Nó có thể kế nhiệm Gibson để trở thành con chó cao nhất thế giới sau khi Gibson, cao 2,1m, qua đời vì bệnh ung thư hồi tháng 8 năm ngoái.



Giờ đây, các chủ nhân của George là vợ chồng David và Christine Nasser đang đợi để Tổ chức Guinness Thế giới xem xét liệu thú cưng của họ có được ghi danh vào cuốn sách hay không. "George là chú chó độc nhất vô nhị", anh David nói.

Cũng theo David, George tiêu thụ khoảng 50kg thực phẩm mỗi tháng và ngủ một mình trên chiếc giường Queen Size dành riêng cho nó.


George đứng gần chạm trần ô tô.


David và Christine nuôi George từ khi nó mới 7 tuần tuổi và không bao giờ nghĩ rằng nó lại phát triển cao lớn đến vậy.


Khi còn nhỏ, George ngủ chung với vợ chồng chủ nhân nhưng David và Christine cuối cùng đã phải chuyển con chó ra khỏi giường của họ vì thân hình quá to lớn của nó khiến cả ba không thể đắp chung một chiếc chăn.

Bác sĩ William Wallace tại Phòng khám vật nuôi Buena ở Tucson cho hay: “Trong 45 năm làm việc với những giống chó lớn, George là con chó cao nhất mà tôi từng gặp”.


Ông chủ David đọ tay với George.


Anh David đang khẩn trương hoàn thành các giấy tờ cần thiết để gửi cho tổ chức kỷ lục Guinness nhằm công nhận George là con chó cao nhất thế giới.

George giờ đây đã trở thành một ngôi sao mới nổi và thậm chí còn có trang riêng dành cho người hâm mộ trên Facebook và Twitter.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)