Tâm sự - chia sẻ 2014-05-20 15:51:45

$$Chồng nghiện phim sex hơn "yêu" vợ^^^^^^tôi phải làm sao?????


Chuyện tình dục vợ chồng em rất tốt nhưng không hiểu sao anh ấy vẫn nghiện xem phim sex.
 
 
Chồng nghiện xem phim sex hơn là “yêu” vợ
Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!Em có một chuyện tế nhị, mong chuyên mục tư vấn giúp em.
Vợ chồng em lấy nhau đến giờ đã được hơn 3 tháng. Nhìn chung chuyện quan hệ tình dục của hai vợ chồng em khá tốt. Anh ấy vẫn “yêu” em như bình thường, bản thân em cũng thỏa mãn với chuyện chăn gối. Nhưng có một điều khiến em rất buồn và khổ tâm đó là em hay bắt gặp anh ấy xem phim “ấy” một mình. Mỗi lần em vào, thấy em anh ấy lại vội tắt đi.
Em cảm thấy rất bực mình vì thi thoảng có thời gian rảnh rỗi anh ấy lại đóng cửa phòng để xem phim. Em muốn chồng dành thời gian cho mình hơn nữa chứ không phải là bị cuốn hút bởi những điều kia. Em có cảm giác chồng thích xem phim hơn là gần mình vậy. Điều đó làm em cảm thấy tủi thân và tổn thương vô cùng.

Chuyện tình dục vợ chồng em rất tốt nhưng không hiểu sao anh ấy vẫn nghiện xem phim sex (Ảnh minh họa)
Mong chuyên mục cho em một lời khuyên. Liệu nam giới xem phim sex như vậy có phải là không tốt và có biểu hiện về bệnh gì đó không? Em mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)
Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Trên thực tế, nam giới “giải trí” bằng việc xem phim sex là điều hết sức bình thường. Không hẳn nam giới tìm tới phim sex là do không thỏa mãn trong đời sống tình dục mà chỉ đơn giản là vì tò mò, muốn thử cảm giác mới và đôi khi là xem để học hỏi, “nâng cao trình độ” chuyện phòng the cho mình. Những bộ phim đó đôi khi cũng là một cách để nam giới hiểu thêm về bản thân, cải thiện khả năng chăn gối của mình và áp dụng vào thực tế với vợ. Riêng về điều này nó không phải là bệnh nếu như anh ấy không bị “nghiện nặng” mà chỉ đơn giản là thi thoảng xem thì không có hại.

Em cảm thấy tủi thân khi chồng không dành thời gian cho mình (Ảnh minh họa)
Nếu như em cảm thấy chồng dành quá nhiều thời gian cho việc đó thì nên nhẹ nhàng góp ý với anh ấy để anh ấy điều chỉnh lại. Em đừng lo lắng hay cảm thấy bực bội quá về điều này để rồi khiến cho tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng.
Chúc em sớm giải quyết được vấn đề của mình, luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)