Chuyện shock 2013-06-09 18:17:14

Chồng chị đang ngủ với em


Đêm cuối cùng trong chuyến công tác kéo dài 5 ngày của chồng, 2h đêm, tôi nhận được tin nhắn từ số máy điện thoại lạ: “Chồng chị đang ngủ với em”. 
 
Ảnh minh họa
Tôi hốt hoảng chồm dậy, gọi vào số máy nhắn tin đến nhưng không có tiếng đổ chuông, có lẽ họ đã tắt máy. Tôi bấm vào số máy điện thoại của chồng rất nhiều lần nhưng cũng không liên lạc được. Tôi nhắn tin hỏi chồng “Anh đang ở đâu”, nhưng không thấy chồng trả lời. Cả đêm hôm đó tôi không sao ngủ được, tôi đã khóc và mường tượng ra cảnh chồng mình và người phụ nữ kia đang ôm ấp nhau, họ đã làm những gì, và vì sao lại như thế?
7h sáng tôi nhận được tin nhắn trả lời của chồng, “Anh đang ở khách sạn, sáng nay anh có cuộc họp, sau đó sẽ bay về nhà cùng em và con. Nhớ, yêu em và con nhiều, em đi làm chưa?”.
Tin nhắn của chồng làm tôi trấn tĩnh phần nào, nhưng tôi chẳng còn tin những lời anh nhắn cho tôi, những điều anh nói với tôi trước chuyến đi. Linh cảm của người vợ khiến tôi tin là chồng mình đang có bồ, và chính là cô gái đêm hôm qua đã nhắn cho tôi, nhưng tại sao cô ta lại nhắn tin cho tôi?
Đợi đến hơn 8h sáng, tôi giả là khách hàng điện thoại vào số máy của cơ quan chồng xin được gặp anh, cô nhân viên cấp dưới tưởng khách hàng nên nhiệt tình thông báo: “Hôm nay anh Q không đi làm, anh ấy đi nghỉ mát cùng gia đình từ đầu tuần, chiều nay mới về, chị cần gì để em nhắn lại ạ”.
Vậy là đã rõ, chồng tôi không đi công tác mà đi nghỉ mát, nhưng không phải với vợ con mà với một người con gái. Không biết họ quen nhau từ đâu, và có quan hệ mật thiết với nhau từ bao giờ, tại sao anh lại phản bội mẹ con tôi. Những câu hỏi ấy cứ trở đi trở lại làm tôi đau đớn.
Hôm đó tôi không đi làm, chỉ đưa con đi học và trở về nhà, tôi ngồi đợi anh trở về để hỏi cho ra nhẽ. Rồi anh cũng trở về đúng như đã hẹn, anh hồ hởi bước vào nhà và khoe mua rất nhiều quà cho tôi và con.  Anh khoe về chuyến công tác tốt hơn anh mong đợi. Tôi cảm nhận được sự giả dối trong câu chuyện của anh.
Tôi yêu cầu anh giải thích về tin nhắn hôm qua, anh bất ngờ và ú ớ, anh bảo tôi đa nghi và tin một tin nhắn của một người giời ơi nào đó hơn tin chồng. Tôi hỏi anh, vậy tại sao cô nhân viên cấp dưới của anh lại nói anh đi nghỉ cùng gia đình, lẽ nào họ cũng nói điêu. Hay anh dạy nhân viên mình nói điêu. Chồng tôi vẫn cố cãi, anh giải thích có thể cô ta không biết anh đi công tác, vì hôm anh đi cô ấy nghỉ việc không đi làm.
Được rồi, đến nước này thì tôi sẽ đến cơ quan anh hỏi cho ra nhẽ, xem anh đi công tác ở đâu. Lúc này anh mới chịu thừa nhận anh sai, anh đi nghỉ với một cô gái mà anh và cô ấy mới quen nhau được 5 tháng. Anh xin tôi đừng làm lớn chuyện và hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa.
Chuyện xảy ra đã một tuần rồi, tôi không dám nói với ai. Cả tuần nay tôi và chồng cũng không ai nói với ai câu nào, tôi cũng chẳng biết phải giải quyết chuyện này như thế nào, đồng ý tha thứ cho anh hay không tha thứ đây. Nếu tha thứ thì liệu anh có giữ đúng lời hứa không tái phạm không, hay chỉ được một thời gian anh lại phản bội mẹ con tôi. Tôi muốn có lời khuyên từ các anh, các chị.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)