Tin tức - pháp luật 2013-05-04 10:50:17

Chồng cắn chó để cứu vợ


Thấy vợ bị chó tấn công, ông Laine Henry đã lao vào cắn mũi con chó để cứu vợ khỏi nguy hiểm.

Hôm 3/5, vợ chồng bà Caren và ông Laine Henry đang đi dạo cùng con chó nuôi của gia đình thì đột nhiên một con chó giống Labrador nặng khoảng 22 kg lao ra khỏi một căn nhà ở thành phố Madrid, bang Iowa, và tấn công họ.

Bà Caren cho biết con vật hung ác đã cắn vào bụng và đùi phải trước khi cào mắt và ngoạm phăng chiếc mũi của bà. Chồng bà là ông Laine Henry cũng bị nó cắn vào tay khi cố gắng xông vào gỡ nguy cho vợ.

Vợ chồng ông bà Henry trong bệnh viện. Ảnh: Wmtw.com


"Nếu tôi không đeo kính râm thì chắc cũng bị nó cào mất luôn mắt rồi", bà Caren kinh hãi kể lại. Bà nói rằng nếu chồng không lao vào cứu thì chắc chắn con chó sẽ không chịu dừng lại. "Cuối cùng ông ấy phải cắn mũi con chó thì nó mới chịu nhả ra". Theo New York Post, bà Henry đã phải trải qua mấy lần phẫu thuật tái tạo mũi tại bệnh viện.

Con chó trong vụ tấn công sẽ bị quản thúc 6 tuần tại nhà chủ. Theo The Des Moines Register, hạt Dallas tại Iowa không có luật kiểm soát chó dữ nên không thể truy tố chủ sở hữu con chó được. Hiện vẫn chưa rõ ai là chủ của con chó nhưng người chăm sóc con chó cho biết nó thuộc sở hữu của một người đàn ông vô gia cư.

Hướng Dương
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)