Xóm con trai 2012-01-18 15:32:56

Chơi tết an toàn vs bài học đơn giản ( Cực bổ )


Tết nhất rồi, anh em đề phòng … công an nhé

Tết nhất rồi các bạn ra đường cẩn thận , dạo này mấy anh giao thông với cơ động tích cực lượn lờ kiếm tiền tết lắm . Chú ý mang giấy tờ đầy đủ và hạn chế đi nhưng cung đường nhiều quân địch mai phục . Đặc biệt chú ý những chỗ như là thùng rác ,đống rơm , đống rác , gốc cây , ổ voi , ổ chó . Rất có thể mấy anh ấy trốn trong ấy rồi nhảy ra hú òa tóm gọn bạn , đừng chủ quan khinh địch.

Nếu bạn có đủ giấy tờ , không vi phạm luật giao thông thì cũng đừng vội mừng vì vẫn có hai lý do mà họ vẫn phạt được bạn :

Xe máy :Chúng tao nghi ngờ anh xử dụng bằng giả , tao tịch thu mang về điều tra xem xét 30 ngày. Đố bạn cãi được đấy , xòe tiền ra ngay.

Xe Ô tô : Kiểm tra sơ sơ và kết luận : Lốp xe mòn quá mức quy định , đề nghị mang xe về trạm kiểm tra ( mặc dù có thể bạn vừa thay lốp hôm qua nhưng các anh ấy đã nói mòn là nó buộc phải mòn ). Cái này chúa cũng không cứu được bạn.

Vậy phương pháp tối ưu nhất để không bị phạt là gì :

0- Con cháu ông nào chú nào đấy , gọi điện nhờ. Hạn chế cháu chú Nhanh , con anh Dũng nhé . Bể mánh hết rồi .

1 - Cất hết tiền to ở 1 ví , ví kia để đúng 50k , lúc bị bắt thì khóc lóc bảo là còn 50k đổ xăng . Kiếm tờ nào rách và tã như bản đồ kho báu mà giắt cho đỡ phí, bọn này ăn rất tạp , đợt mình còn 3 tờ 10k nó cũng lấy .

2 - Nếu có tiền giả thì cũng giắt theo vài tờ phòng gặp mấy ảnh thì giúi ( đi đêm thì tiền giả là an toàn nhất , khó phát hiện ) . Cẩn thận tránh xài nhầm mà chết đấy.

3- ( cái này đọc đâu đó quên rồi ) Cất hết ví đi , bỏ 100k vào cái phong bì , ở ngoài ghi dòng chữ :'' Kính viếng hương hồn đồng chí ABC gì đấy '' . Lúc bị bắt thì có 2 lý do để cò quay : thứ nhất là vội đi viếng , thứ hai là bọn nó sẽ mê tín mà không dám lấy tiền phúng viếng . Cách này khá hữu hiệu trừ gặp mấy thằng giao thông chưa mở hàng được chú nào thì nó cũng đớp luôn.

4 - Khi nó dọa giam xe hoạc mang xe về đồn thì đừng sợ mà mặt cứ phải ngu ngu đi : '' Thôi giam xe em cũng chịu chứ em chỉ còn ngần này tiền ( hoạc ko có tiền ) . Mấy anh muốn làm sao thì làm . Lúc này nó sẽ không vòi vĩnh nữa vì biết bạn đã xuôi rồi , nó sẽ lấy số tiền mà bạn đưa ban đầu vì không muốn mất thời gian với một thằng giẻ rách như bạn , đi kiếm con hàng khác ngon hơn cho rồi.

Bốn kinh nghiệm trên đây đều dính một thứ rất quan trọng là Tiền , vì vậy nếu không có tiền trong túi thì đề nghị ở nhà quét nhà giúp mẹ , nấu cơm giúp bố , nhổ lông chân lông nách giúp chị . Đừng có lớ ngớ vác mặt ra đường mà nó bắt cho bỏ mẹ.

Vài kinh nghiệm đi đường đối phó với cảnh sát giao thông , chúc các bạn thượng lộ bình an , không phải thưởng tết cho mấy chú ấy

Thấy hay thì like nhé , anh em cùng tránh 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)