Môn khác - thể thao cười 2021-08-28 00:11:11

Chơi golf trên Screen golf có gì khác biệt


1. Screen Golf là gì?

Chắc không ít golfer đã từng nghe qua thuật ngữ tên là Screen golf cũng bỡ ngỡ không biết nó là gì đúng không ạ? Nay GOLF3D.asia sẽ giải thích sự bắt nguồn của tên gọi Screen Golf?

Screen Golf đây là tên thường được các tay golf chuyên nghiệp, nghiệp dư ở Hàn Quốc dùng để ám chỉ đến hệ thống chơi golf giả lập trong nhà. Ở Hàn Quốc quý golfer thường gọi là Screen Golf, nhưng ở Việt Nam thì khái niệm chơi golf giả lập trong nhà còn có tên mỹ nhiều khác là Golf 3D, hay là Golf Trong nhà hoặc Indoor Golf. Còn ở trên thế giới thì quý golfer gọi chung là Golf Simulator.



Người Hàn Quốc xem việc chơi trên“ Screen Golf” và chơi “ Sân golf ngoài trời” không có gì quan trọng. Với họ việc chơi golf ở đâu cũng nhau miễn cuộc chơi mang lại cho họ sự vui vẻ, hứng khởi. Ở Hàn Quốc “Screen Golf” phát triển nhanh chóng, hiện tại(năm 2002) Hàn Quốc hiện đã có hơn 10.000 phòng screen golf trải dài khắp cả nước. Chuỗi hệ thống Screen Golf mạnh nhất ở Hàn Quốc là Golfzon(5.756 phòng). Năm 2019 chính phủ Hàn Quốc đã hạn chế và tạm dừng xây dựng các sân golf mới, với nhu cầu chơi golf ngày càng tăng cao trong giới trẻ ít được ra sân cỏ. Điều đó làm cho việc chơi golf trên Screen golf hấp dẫn mọi tầng lớp trong giới golfer để khoả lấp nhu cầu giải trí được lên sân cỏ. Một giờ chơi Screen golf là quá đủ để 2 người chơi vòng game 18 hố với giá khoảng 30.000 won(~ 25 dollar). Hàn Quốc cũng là quốc gia tiên phong cho việc tổ chức các giải đấu golf online chuyên nghiệp được rất nhiều golfer KPGA tham dự.

2. Lắp đặt Screen golf giá bao nhiêu?

Hiện tại ở Việt Nam và tại GOLF3D.asia chi phí trọn gói cho phòng golf cơ bản tiết kiệm có giá là ~300.000.000đ và chi phí gói phòng golf cao cấp có giá là ~600.000.000đ(Giá mang tính chất tham khảo, quý khách muốn nhận báo giá chính xác vui lòng liên hệ Hotline)



Bộ Screen Golf trọn vẹn với các thiết bị như sau:
    [*]Phòng golf ốp da nỉ 3 mặt 3mx4mx3m, sàn trải thảm cỏ, bệ phát bóng ốp vải nỉ
    [*]Hệ thống thu bóng và nâng bóng tự động
    [*]Cảm biến golf & phần mềm golf nhập khẩu từ Hàn Quốc, cập phiên bản, sân golf mới nhất hàng năm.
    [*]Máy tính chuyên dụng cho phòng golf;
    [*]Màn chiếu chuyên dụng và tấm bạc chịu lực.
    [*]Thảm tập golf với 3 loại địa hình: hố cát, cỏ cao và fairway.
    [*]Camera quay lại cú swing cua quý khách.
Screen golf là một hệ thống thực tế ảo nhưng không khác gì so với ngoài sân cỏ. Với sự phát triển công nghệ, hiện tại các cảm biến golf phân tích hơn 11-15 thông số dữ liệu về tốc độ, khoảng cách, điểm rơi… của bóng và đầu gậy. Dữ liệu và hình ảnh sẽ được xuất ra màn hình 3x4m. Có âm thanh giả lập chim hót, nước chảy và tiếng bóng rơi, ngoài ra phần mềm có có nhiều tính năng dùng để luyện tập golf trong nhà để nâng cao cú đánh xa và cải thiện cú swing theo tiêu chuẩn của giáo trình PGA(chỉ có bên GOLF3D.asia cung cấp)… Có dịp quý golfer nên trải nghiệm thử chơi golf trên Screen golf sẽ cảm nhận sự hấp dẫn và sự tuyệt vời này.

Nguồn: Screen golf là gì?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)