Chuyện lạ 2012-07-04 09:30:29

Choáng với gia đình mẹ và con rủ nhau đi...bơm ngực khủng


Tổng cộng, 5 mẹ con người Anh này đã bơm gần 3 lít silicon vào ngực để có đôi gò bồng đảo “khủng”. Chi phí cho tất cả những lần phẫu thuật lên tới 50.000 bảng Anh.
[justify]Bà mẹ Chantal, 53 tuổi, đã đưa 4 cô con gái rượu đi thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Và giờ đây, ngoại trừ cô con gái út mới 14 tuổi Britney vẫn chưa qua dao kéo, thì cả 5 mẹ con đều đã từng thực hiện phẫu thuật vài lần.


5 mẹ con rủ nhau đi bơm để có vòng 1 nóng bỏng.


Bản thân bà mẹ Chantal đã 4 lần đi bơm. Cô con gái cả Emma, 30 tuổi, bơm 3 lần. Ripley, 21 tuổi, bơm 1 lần. Trong khi đó, Terri, 27 tuổi, người có bộ ngực đồ sộ nhất nhà bơm 3 lần và Tara, 26 tuổi, lên bàn phẫu thuật 3 lần.

Giờ đây, nữ giới duy nhất trong gia đình có đôi gò bồng đảo tự nhiên là cô bé Britney còn đang tuổi đến trường. Tuy nhiên, bà mẹ Chantal thì đã vô cùng ủng hộ việc cô bé thực hiện phẫu thuật nâng ngực ngay khi đủ 18 tuổi.

Chantal, một chuyên gia tâm lý sống và làm việc tại khu ngoại ô Ashfield, thành phố Nottingham, Anh, cho biết: “Britney rất ngưỡng mộ các chị gái vì vậy chúng tôi đã bàn bạc về việc cho con bé đi phẫu thuật nâng ngực. Hiện tại thì Britney vẫn chưa hiểu thế nào là vòng 1 nóng bỏng cả, nhưng tôi hy vọng con bé sẽ tiếp bước các chị mình”.

Bà mẹ này tự hào tiếp tục khoe: “Tôi thực sự rất yêu vẻ ngoài sau khi ‘chỉnh sửa’ của các con gái và tôi biết Britney sẽ làm giống như các chị. Chỉ cần nghĩ tới việc tất cả chúng tôi đều trông quyến rũ như nhau là tôi đã phấn khích rồi”.

Chantal cũng cho biết, Britney là cô bé thông minh và học rất giỏi ở trường. Tuy nhiên, em đã nhuộm tóc vàng và thường trang điểm đậm. Nước da dám nắng khiến Britney trông càng xinh đẹp hơn. Việc cô bé ao ước có một “núi đôi” căng đầy chỉ còn là vấn đề thời gian.


Cô bé Britney (phải) là nữ giới duy nhất trong nhà chưa đi bơm ngực "khủng".


Chantal hiện đang sống ly thân với chồng. Ngoài 5 con gái, cô còn sinh 4 người con trai nữa. Chantal bắt đầu tiến hành cuộc phẫu thuật nâng ngực đầu tiên vào năm 1996 sau khi việc mang bầu và sinh con liên tục khiến cô mất vóc dáng.

Chantal khẳng định: “Tôi đã làm cho cuộc đời của mình tươi đẹp hơn. Tôi thích ngoại hình giống như ngôi sao Katie Price. Giờ thì tôi đã có vòng 1 của một cô gái quyến rũ, điều đó khiến tôi thấy mình trẻ lại”.

Ngay khi đến tuổi trưởng thành, các con gái của Chantal bắt đầu ao ước được giống mẹ. Và tất nhiên là bà mẹ Chantal đã hào phóng đưa từng cô con gái đi nâng ngực. Tổng cộng, 5 mẹ con cô đã tốn 50.000 bảng Anh tiền chi phí phẫu thuật.

Trong khi đó, cô bé Britney thừa nhận đang xem xét việc thực hiện cuộc phẫu thuật “truyền thống” của gia đình. Em nói: “Tôi đã nói chuyện với mẹ và các chị gái về vấn đề này và họ thực sự hài lòng với bộ ngực khủng cũng như việc thu hút được ánh nhìn của các chàng trai. Có lẽ tôi sẽ bắt đầu để dành tiền và bơm ngực trong vài năm tới. Tuy nhiên, giờ thì tôi muốn tập trung vào việc học trước”.

Một trong số các anh em trai trong gia đình đông con này là Danny, 20 tuổi, ngán ngẩm: “Tôi thấy điều đó thật nực cười. Đôi khi tôi không thể hiểu nổi phụ nữ”.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)