Chuyện lạ 2014-04-14 16:08:35

Choáng với đôi bàn tay khổng lồ, dài gần 30cm


Theo WOAI TV, đôi bàn tay khổng lồ của vận động viên bóng rổ Kawhi Leonard có chiều dài lên tới 29,2cm.
Không chỉ được biết đến với lối chơi chuyên nghiệp mà vận động viên bóng rổ người Mỹ Kawhi Leonard còn nổi tiếng với chiều cao vượt trội và đặc biệt là đôi bàn tay ngoại cỡ. Và nếu đặt lên so sánh với người thường sẽ có không ít người nhầm tưởng đây chính là đôi bàn tay của một người khổng lồ.
Kawhi Leonard sở hữu chiều cao 2m01
 

Và đôi bàn tay dài tới 29,2cm.

Kawhi Leonard, 23 tuổi là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp hiện đang chơi cho CLB San Antonio Spurs thuộc Hiệp hội bóng rổ quốc gia Mỹ (NBA). Từ lâu, người hâm mộ đã biết Kawhi sở hữu chiều cao chính xác là 2m01. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được anh còn có đôi bàn tay khổng lồ với chiều dài lên tới 29,2cm.
Đôi bàn tay khổng lồ giúp anh có được lợi thế khi chơi bóng rổ.

Thứ Năm ngày 10/4 vừa qua, một fan nữ đã có cơ hội được gặp Kawhi tại một cửa hàng ở thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ khi anh cùng đồng nghiệp tới đây. Cô gái này vô cùng bất ngờ trước kích cỡ đôi bàn tay khổng lồ của Kawhi nên đã chụp một tấm ảnh so sánh rồi đăng tải lên trang mạng xã hội Reddit.
Ngoài Kawhi, vận động viên bóng rổ Giannis Antetokounmpo, 20 tuổi, người Ai Cập cũng từng được hâm mộ với sải tay lên tới 2m21 và bàn tay dài 25,5cm.
Giannis Antetokounmpo có sải tay dài hơn 2m.
 

Và đôi bàn tay nhỉnh hơn so với Kawhi Leonard.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)