Ăn chơi 2016-06-26 19:29:21

Choáng váng với thiếu gia Việt tung clip rửa tiền trong bồn tắm


Trong bồn tắm có nhiều nước, một nam thanh niên đang ngồi trong và ném đống tiền trong bồn. Đoạn clip khoe tiền khiến nhiều người sốc.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của T.Q.P có chia sẻ clip mình thực hiện. Trong clip khoe tiền có thể thấy thanh niên này ngồi trong bồn tắm có nhiều nước và tiền được rải xung quanh với dòng status “Việc nhẹ lương cao ‘rửa tiền’”.

Nam thanh niên bốc từng nắm tiền rồi xoa dưới nước (Ảnh cắt từ clip).


Chỉ chưa đầy 24h chia sẻ, đoạn clip đã nhận được hơn 95 ngàn lượt xem, bên cạnh đó là rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Ngoài ra, một diễn đàn lớn cũng đã đăng tải lại clip này và tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi.

Một facebooker có nickname Tân L. thì chia sẻ: “Biết là làm cho vui nhưng như vậy dễ bị ăn chửi lắm”.

Xem clip này facebooker Kim Thơ châm biếm: “Thả xuống nước làm gì rồi tí lại mất công lau khô hả? Sao không mua ít cồn tưới vào rồi châm lửa như nướng mực ý, tí chỉ việc đổ ra thùng rác có phải nhanh gọn mà đỡ mất công không”.

“Thật không hiểu nổi các bạn bây giờ, rảnh rỗi sinh nông nổi làm màu, khoe mẽ. Nhưng không ai thích các bạn đâu, chỉ tổ nóng mắt thêm mà thôi” là chia sẻ của nickname Thu Bùi.

Trước những hoài nghi của cộng đồng mạng rằng clip rửa tiền trong bồn tắmlà dàn dựng, câu like rồi tiền là giả. PV Báo Người Đưa Tin đã liên hệ với thanh niên trong clip và được thanh niên này xác nhận.

Hành động của nam thanh niên bị chỉ trích gay gắt vì khoe khoang (Ảnh cắt từ clip).


Những tờ tiền quay trong clip là tiền thật chứ không phải tiền giả như những lời đồn đoán.

Nói về clip “rửa tiền” đang được nhiều người quan tâm, T.Q.P. chia sẻ thẳng thắn: “Đơn giản chỉ là trang cá nhân của mình, mình thích làm thế cho vui. Thế thôi.

Chứ nếu mà khoe của thì đã sắm hẳn những tờ 500k, chứ đây chỉ là clip đùa vui, câu like thì thiếu gì cách, trang cá nhân của mình ai thích thì đến, ai không thích thì đi đơn giản, còn những người chỉ trích việc của họ”.

Chàng trai này cho biết bản thân cậu không quan tâm đến những lời chỉ trích hay những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng, bởi mỗi người có một phong cách riêng.

Bên cạnh đó, chàng trai nhấn mạnh lại rằng clip chỉ đơn giản là cho vui: “Còn có ai nghĩ quá thì tự nhiên quá lên mà thôi”, T.Q.P nói thêm.

Việc các bạn trẻ thích thể hiện, khoe tiền trên mạng xã hội như một cách để câu like không còn là chuyện hiếm thấy nhất là trong khi mạng xã hội hiện nay đang rất phát triển.

Thế nhưng việc khoe rửa tiền hay bất cứ hành động vung tiền, nằm lên tiền… đều vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ người dùng mạng. Nhiều người cho rằng những hành động tương tự không nên được đăng tải trên mạng xã hội thì sẽ đỡ gây ức chế đối với người dùng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)