Bóng đá 2013-10-03 15:40:05

Choáng váng: Man xanh hỏi mua đội phó Real Madrid


 
 
Sergio Ramos đội phó của Real được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, đang được The Citizens hướng đến.
 
Đội Man xanh hiện nay đang có 4 trung vệ Martin Demichelis, Matija Nastasic, Joleon Lescott và Vincent Kompany. Tuy nhiên, Man City không cảm thấy an toàn khi “lính mới” Demichelis phải “ngồi chơi xơi nước” trong thời gian dài vì chấn thương. Trong khi đó, Nastasic thì kinh nghiệm quá ít, Lescott không còn phong độ như xưa.
 
Chính vì thế, chiến lược gia người Chile, Manuel Pellegrini đang muốn mang Ramos về đội để đá cặp với thủ quân Kompany.
 

 
Nhật báo của Pháp Le 10 Sport tiết lộ, Man City sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để có được chữ ký của Sergio Ramos trong mùa chuyển nhượng hè tới. Không những thế, Man Xanh còn không tiếc tiền chi trả lương cao cho cầu thủ 27 tuổi này, một mức lương nhiều hơn nhiều khoản lương 5 triệu euro hiện tại của anh tại Real.
 
Ramos không những là một trung vệ xuất sắc mà còn chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải. Một cầu thủ công hay thủ đều giỏi như anh thì sân Bernabue sẽ không để mất đi, và hiện tại hợp đồng của anh với Real Madrid còn kéo dài tới tháng 6 năm 2017.
 
Điều này không có nghĩa là thương vụ này của đội bóng vùng Eatland “chưa bắt đầu đã kết thúc”. Có thông tin cho hay trung vệ 27 tuổi này đã thấy bất mãn khi anh đề nghị tăng lương lên 6,5 triệu euro một năm nhưng BLĐ đội bóng Hoàng Gia đang “lơ”
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)