Tin tức - pháp luật 2010-04-11 18:58:53

Chợ tình "gay" và những cảnh quái gở


Bãi đáp là những khu cây cối um tùm gần đó, thậm chí có thể chỉ là một gốc cây to trơ trọi… "giường tình" của những cặp "gay" khiến những người đi qua khu này chỉ biết cúi mặt mà đi…



Lấy gốc cây làm… giường tình
Các cặp đồng tính tại chợ tình trên đường Hồng Hà hay công viên Gia Định khi tìm nhau, thỏa thuận xong, một số ít tìm đến bãi đáp là các khách sạn. Đa số đến bãi đáp là rừng cây, gốc cổ thụ gần đó mà dân đồng tính thường ví von là "khách sạn ngàn sao", phô diễn những thú… bệnh hoạn của dân đồng tính theo kiểu thích thì đến với nhau, xong rồi thì đường ai nấy đi.
Bảo vệ của công viên Gia Định cho biết, “chợ tình gay” bắt đầu hoạt động và sôi nổi nhất là từ 4h rạng sáng, đến chừng 5h30’ cùng ngày thì… tan.


Các "gã trai" vờn nhau và tiếp cận thỏa thuận giá cả.


Rạng sáng, chúng tôi đã xâm nhập vào lãnh địa của “chợ tình gay”. Nơi đây thực ra là một khu rừng cây cối um tùm thuộc khu vực đang chờ quy hoạch của công viên Gia Định. Từ đường Hoàng Minh Giám men theo con đường rải đầy sỏi, khoảng chừng 100m, dưới rừng cây cối tối như mực là khu vực chợ tình.
Theo người dẫn đường Aron – một dân đồng tính - chúng tôi men theo lối mòn phía sau khu vui chơi thiếu nhi công viên Gia Định để đi vào sâu bên trong. Dưới những tán cây, trong các bụi rậm, đã thấy thấp thoáng bóng người, theo từng cặp, ôm ấp, hôn hít với nhau, mặc dù lúc này đã 4 giờ sáng.
Đến gần, chúng tôi thực sự "nổi gai ốc" khi được “mục sở thị” cảnh “quan hệ” của dân đồng tính. Dưới ánh sáng lờ mờ của ánh đèn từ các công trình xây dựng gần đó hắt vào, các cặp “gay” sờ mó, hôn hít nhau và đủ trò phô diễn. Khi thấy ánh đèn xe đi vào, các cặp "gay" di chuyển sâu vào những lùm cây phía sau, tiếp tục những cảnh ân ái bệnh hoạn.
Còn khu vực chợ tình trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, cảnh tượng cũng không khác nhiều. Các gốc cổ thụ trên con đường này cũng phải "chịu trận" thành nơi hành lạc hàng đêm của những gã trai lệch lạc..

Các cặp đồng tính nam ve vãn nhau tại khu vực rừng cây phía sau công viên Gia Định

Một chị lao công tên N cho biết: chợ tình này hoạt động "sôi nổi" vào khoảng 2h sáng. "Ngay tối hôm qua, tôi đang làm nhiệm vụ quét đường, đến gần một gốc cây to thì phát hiện có 2 “chàng” đang… vui vẻ với nhau. Đến gần họ không tự nhiên, bị chửi xối xả liền. Tôi đành quét những đoạn đường khác trước, sau đó mới vòng lại làm sau” – chị lao công kể.
Những hệ lụy
Aron, người giúp chúng tôi tìm hiểu "chợ tình gay" cho rằng: dân "gay" có hai loại "gay bẩn” và "gay sạch”. "Gay sạch” là những người làm đàng hoàng, công khai giới tính, yêu nhau với những cảm xúc yêu chân tình, chung thủy… như trường hợp quán lẩu pê đê mà chúng tôi đã từng phản ánh.
Bên cạnh đó cũng có không ít "gay bẩn” khi tìm giới cùng hệ để thỏa mãn dục vọng hay giở trò cướp giật, lừa đảo….Trước đây, công an P. Bến Thành, Q.1 đã từng bắt giữ, lập hồ sơ xử lý và chụp ảnh cảnh báo đối với hàng loạt dân “bóng lộ” chèo kéo mua bán dâm để cướp tiền, tài sản của khách tại địa bàn này.

Hình ảnh dân "bóng lộ" bị công an P. Bến Thành, Q.1 chụp ảnh để cảnh báo về tình trạng chèo kéo mua bán dâm để cướp tài sản của khách.

Trở lại "chợ tình" Nguyễn Bỉnh Khiêm, chị lao công N kể cho chúng tôi những vụ như: người say xỉn dừng lại bên vệ đường để đi tiểu tiện, liền bị các gã trai tiếp cận ve vuốt, chèo kéo đi khách nhằm móc sạch ví tiền, điện thoại di động… Hay trường hợp một thanh niên rồ ga xe máy từ phía sau nhà vệ sinh công cộng (trên đường Nguyễn Hữu Cảnh) xuống đường tháo chạy, loạng choạng quá ngã chổng vó.
Chị N chưa kịp hiểu chuyện gì thì trong bóng tối, một gã trai tồng ngồng trần truồng, cầm quần chạy đuổi theo và truy hô cướp. Được sự hỗ trợ của một số người đi đường, gã cướp bị bắt giữ và ví tiền của gã trai nói trên được nhận lại. Tuy nhiên, người dân bắt cướp đã phải lắc đầu ngao ngán khi biết được gã trai vừa bị cướp khi đang “quan hệ” cùng một gã bán dâm chuyên nghiệp trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm.
Còn tại chợ tình phía sau công viên Gia Định, tình trạng cướp diễn ra thường xuyên. Bảo vệ công viên xác nhận có trường hợp khi các gã trai đứng đường dụ được khách vào "chợ tình", sau đó huy động đồng bọn đến cướp ví tiền, điện thoại di động, xe máy… của nạn nhân rồi tẩu thoát. Đa số những người mất của cũng chỉ biết “ngậm đắng nuốt cay”, chẳng ai dại dột khai báo chuyện không may, khi lén lút đi " chơi" kiểu bệnh hoạn này.

Quán lẩu "pê đê" - một địa điểm mưu sinh và sinh hoạt bổ ích của người đồng tính tại TP.HCM.

Trường hợp những người lạ lỡ lạc vào chợ tình gây quấy nhiễu, hoặc các bảo vệ công viên rọi đèn pin, phá cuộc vui bệnh hoạn liền bị các gã trai tấn công, hành hung… cũng không phải là chuyện hiếm gặp.
Điều đau lòng là các gã trai lại cướp trên thân xác của chính đồng nghiệp. Như trường hợp gã trai bán dâm tên V trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm mà chúng tôi đã đề cập ở bài trước. Sau hơn 6 tháng vắng bóng vì bị đưa đi giáo dục tại trung tâm phục hồi nhân phẩm, V được cho về và tiếp tục đến khu vực Thảo cầm viên để hành nghề. Tuy nhiên, gần 1 tuần trở về chốn cũ, V bị một nhóm các gã trai cũng chuyên chèo kéo bán dâm tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm đè cổ đánh đập, cướp đi một túi sách. V khai báo trong đó có 1 ĐTDĐ, 4 triệu đồng – số tiền dành dụm được gần 1 năm hành nghề bán dâm của gã trai này.
Khi bóng đêm buông màn, TP.HCM vẫn tồn tại những tuyến đường nhộn nhịp cảnh mua bán dâm đồng tính, ở đó có những gã trai chuyên chèo kéo, đi khách… có lúc vì mưu sinh, nhưng có khi chỉ là thoả mãn dục vọng đồng tính, bệnh hoạn.

Theo VietNamNet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)