Bóng đá 2021-10-18 00:57:36

Chờ Đợi! Bộ Phim Phóng Sự Của Arsene Wenger Sẽ Được Trình Chiếu Vào Tháng 11 Năm Nay!


Theo thông tin trang chủ của CLB Arsenal, “Arsene Wenger: Vô Địch”, một bộ phim phóng sự liên quan đến cựu HLV trưởng tuyệt vời của Pháo thủ, sẽ được trình chiếu trong các rạp chiếu phim tại nước Anh vào ngày 11/11/2021. Đồng thời, họ còn sẽ công bố các bản khác của bộp phim phóng sự này như Đĩa Blu-ray, DVD, v.v… vào ngày 22/11/2021.

“Arsene Wenger: Vô Địch” là bộ phim đầu tiên kể về cá nhân Arsene Wenger, được Tập đoàn Truyền thông Noah sản xuất và chế tạo. Tập đoàn này đầy kinh nghiệm làm phim phóng sự thể thao, những năm nay họ đã sản xuất nhiều phim phóng sự thể thao xuất sắc. Cho nên, “Arsene Wenger: Vô Địch” chắc chắn cũng chất lượng và tuyệt vời.

Đương nhiên, bản thân Arsene Wenger cũng tuyệt vời thật sự. Là một huấn luyện viên vừa nhìn xa hiểu rộng vừa đam mê bóng đá, ông không những dẫn Pháo thủ giành được thành tích bất ngờ, mà còn thay đổi kết cấu bóng đá nước Anh, thậm chí kết cấu bóng đá thế giới. Nhiều đồng nghiệp và cầu thủ đều đánh giá cao về ông. Hơn nữa, “Arsene Wenger: Vô Địch” sẽ tập trung vào mùa giải năm 2003-04, một mùa giải Pháo thủ đoạt chức vô địch tại Ngoại hạng Anh với mạch 49 trận bất bại trong các giải đấu, các fan Pháo thủ cũng có thể nhân dịp ôn lại khung giờ kỳ diệu đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)