Chuyện shock 2011-12-11 08:54:11

Chó bắn .............thợ săn tét mông...:)):))


[size=1]Thợ săn bị chó 'bắn' trúng mông[/size] Một người đàn ông ở Mỹ vừa phải đi cấp cứu, sau khi con chó của ông ta vô tình giẫm vào cò súng, khiến đạn bắn ra găm thẳng vào mông thợ săn.

Cảnh sát cho biết, vụ tai nạn xảy ra khi người đàn ông và một người bạn đi săn vịt trên hồ Great Salt Lake, phía Tây nước Mỹ hôm Chủ nhật vừa rồi. Người thợ săn ở thành phố Brigham, cách Salt Lake City (thủ phủ bang Utah) khoảng 96km về phía Bắc, bị bắn khi đang trèo khỏi chiếc thuyền để đặt bẫy trong vùng đầm lầy.

(Hình minh họa)

Người đàn ông 46 tuổi bị bắn ở khoảng cách gần 1m bởi chính con chó cưng của mình. Ông ta may mắn không bị thương nặng vì đã mặc một chiếc quần lội nước dày. Kevin Potter, phó cảnh sát trưởng Hạt Box Elder, thuật lại: “Một thợ săn ở trên thuyền với con chó, trong khi người còn lại xuống nước để đặt bẫy. Người ở dưới nước đặt khẩu súng ở mũi thuyền, trong khi con chó thì rất tinh nghịch. Nó nhảy xung quanh thuyền và giẫm lên khẩu súng, khiến súng cướp cò, bắn vào mông người đặt bẫy”.

Potter nói thêm: “Con chó đã làm điều gì đó khiến khẩu súng cướp cò. Tôi không biết liệu chốt an toàn của khẩu súng có bật hay không, vì con chó không thể mở chốt được”.

Người bạn sau đó gọi 911 và đi đến một con đường chính để đợi đội cấp cứu. Người thợ săn bị thương được chuyển đến bệnh viện địa phương. Tại đây, các bác sĩ đã lấy được viên đạn ra và người đàn ông đang được chăm sóc kỹ lưỡng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)