Chuyện lạ 2012-05-24 05:44:09

[Chip]Kinh hoàng vụ buôn lậu xác thai nhi dát vàng


Cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ một người đàn ông mang theo một va li chứa đầy xác thai nhi dát vàng, được cho là để sử dụng trong một nghi thức ma giáo.
Kẻ buôn lậu “mặt hàng” khủng khiếp này là Hok Kuen Chow, 28 tuổi. Tên này bị bắt giữ tại khu nhà nghỉ dành cho Tây ba - lô ở Bangkok hôm 18/5, sau khi cảnh sát nhận được tin tình báo. Theo thông tin ban đầu, Hok Kuen Chow là người Anh gốc Đài Loan.


Xác thai nhi được phát hiện trong túi du lịch của Hok Kuen Chow.


Một số xác thai nhi được dát vàng.

Lục soát túi du lịch của Chow, cảnh sát phát hiện được 6 bào thai. Các thi thể này đều được sấy khô và dát bằng vàng lá. Chow thừa nhận đã mua những "mặt hàng" này với giá hơn 4000 bảng Anh. Sau khi trở về Đài Loan, hắn có thể bán lại với giá gấp 6 lần cho những người giàu có.


Wiwat Kumchumnan, một nhân viên cảnh sát thuộc ban bảo vệ bà mẹ và trẻ em, cho biết: “Những thi thể này khoảng từ 2 đến 7 tháng tuổi. Chow nói rằng anh ta đã lên kế hoạch bán chúng cho những người giàu mê tín, vốn tin rằng bào thai sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng. Một số xác còn được dát bằng vàng lá”.




Những thi thể này được một số kẻ cuồng tín cho là mang lại
vận may và sự giàu có.

Trên các bào thai còn khắc rất nhiều bùa chú và hình xăm. Hiện cảnh sát vẫn chưa biết chúng có nguồn gốc từ đâu và ai là người đã đưa cho Chow.

Cảnh sát nghi ngờ những xác thai nhi này đã trải qua nghi thức rùng rợn gọi là “Kuman Thong”. Kuman Thong là nghi thức có thật ở Thái Lan, khi các bào thai bị sẩy hoặc không được bố mẹ trông đợi sẽ được phẫu thuật lấy ra khỏi dạ con của người mẹ. Thay vì được đem đi chôn, những bào thai tội nghiệp sẽ bị sấy khô và phủ một lớp sơn mài, sau đó dát bằng vàng lá rồi đưa đi thực hiện nghi thức tâm linh mê tín dị đoan.

Những nghi thức tôn giáo kỳ lạ hiện vẫn diễn ra công khai ở Thái Lan, nơi thầy bói ngang nhiên hoạt động trên phố và sẵn sàng thực hiện lễ đuổi vận xui cho khách.

Nếu như bị kết tội, Chow sẽ phải đối mặt với án tù 1 năm và bị phạt 40 bảng Anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)