Games 2014-09-28 03:29:47

Chinh Phục Vũ Môn ra mắt clip teaser chào mừng ngày ra mắt chính thức


10h00' ngày 25/09, Chinh phục Vũ Môn kết thúc Alpha Test, chính thức chuyển sang giai đoạn ra mắt chính thức. Nhân dịp này, CPVM cũng trình làng một clip teaser giới thiệu các tính năng mới của game.
 
Clip được dựng toàn bộ bằng trên nền tảng 3D max chất lượng rất cao. Đó cũng chính là nơi đã dựng lên đồ họa của bản Chinh phục Vũ Môn Web + Mobile hiện tại. Theo đánh giá của giới chuyên môn, hiếm có game Việt Nam nào sở hữu một đồ họa game sắc nét, hiệu ứng bắt mắt nhưng lại rất hài hòa như thế. Hình ảnh trong Game hiển thị tốt, không gãy nét, vỡ hình hay nhòe mờ dù được cài trên máy có cấu hình thấp.
 
" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen>

 

 
Gameplay của Chinh phục Vũ Môn rất đơn giản, dựa trên hoạt động Đổ xúc sắc. Với số điểm có được sau mỗi lần Đổ xúc sắc, người chơi có quyền di chuyển bằng số ô trên bàn cờ (Đấu trường trí tuệ). Tại vị trí ô đất người chơi dừng lại, nếu không gặp phải các ô chướng ngại vật, người chơi sẽ có quyền xây Tinh Cầu và thu thuế Tinh Cầu khi người chơi khác đi vào Tinh Cầu của mình.
 

Map trong game sẽ được cập nhật trong đợt ra mắt chính thức


Được biết, trong giai đoạn ra mắt chính thức, Chinh Phục Vũ Môn sẽ cập nhật tiếp các tính năng nâng cấp Thẻ Bài một vật phẩm vô cùng quan trọng trong game cũng như các map Đấu trường mới. Theo thông lệ cũ, các map Đấu trường sẽ được mô phỏng lại theo các danh lam thắng cảnh của Việt Nam.
 

 
Ngoài ra, Egame cũng dành cho cộng đồng yêu mến Chinh Phục Vũ Môn một phần thưởng cực lớn cho cuộc Đua Top lớn nhất trong năm của họ. Theo dự kiến, phần thưởng lần này sẽ iPhone 6, một trong những smart phone hot nhất hiện nay.
 

Giải thưởng dự kiến của Cuộc đua Top lớn nhất trong năm​

 
Trang chủ: http://cpvm.vn/
 
Fanpage:
https://www.facebook.com/chinhphucvumon.egame/
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)