Games 2015-08-26 08:33:46

Chinh Phục Vũ Môn Cứ thử rồi sẽ thích


Mùa hè thú vị đã sắp trôi qua, các “X-teen” nhà mình đang rục rịch chuẩn bị để chào đón một năm học mới rực rỡ và đầy hứng khởi. Đây cũng là giai đoạn khởi động để các bạn chính thức “ra quân” cho một năm học dài hơi. Vậy làm thế nào để khuấy động những ngày hè “quý giá” còn lại và “sống khỏe” ngay đầu năm học mới?

Hãy yên tâm vì đã có Chinh Phục Vũ Môn (CPVM) – trào lưu đang “gây sốt” và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của cộng đồng teen thời gian này. Bạn đã thử chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì nhanh chóng nghía qua những điều dưới đây nhé, chắc chắn sau khi “ngâm cứu” xong bạn sẽ không-muốn-bỏ-lỡ một “tuyệt chiêu” học tập kết hợp giải trí này đâu.

Điều đầu tiên khiến CPVM được các teen tâm đắc nhất đó là khi tham gia, bạn không những có thể nâng cấp được vốn liếng tri thức của mình mà còn phải rất nhanh chân lẹ tay, tức là phải luôn “tư duy nhanh, tiêu diệt gọn” để cán đích nhanh nhất và giành được chiến thắng vẻ vang. Đặc biệt, hệ thống câu hỏi của CPVM khiến nhiều teen “giật mình” bởi độ phong phú và trải dài hầu hết các môn học, đủ các đề tài từ văn chương đến toán học giúp các teen vừa học lại vừa có thể xả “xì-trét” tối đa.


Việc bổ trợ kiến thức cùng CPVM trở nên nhẹ nhàng và “dễ thở” hơn đối với các bạn trẻ

Theo chia sẻ của một số “tay đua”, nhiều ô câu hỏi trong CPVM là những thử thách “không phải dạng vừa đâu” khiến các các bạn ấy phải mất khá nhiều thời gian suy nghĩ câu trả lời. Tuy nhiên, mỗi lần tìm ra được đáp án đúng và chinh phục được các thử thách “khoai chuối”, teen được dịp luyện tập, trau dồi kiến thức hàng ngày, tránh rơi vào tình cảnh “cá đuối” kiến thức khi bước vào năm học mới.

Tiếp đến, CPVM được các teen nhà mình “thích mê” bởi vì người bạn đồng hành này làm rất tốt vai trò là sợi dây kết nối hội chiến hữu cùng lớp. Bạn bè trong lớp là những người luôn gắn bó với teen trong mọi chuyện, cùng nhau chia sẻ những chuyện trên trời dưới đất. Vậy sao không kết nối ngay với những nhân ngồi cạnh mình? Đâu cần kiểu cách rắc rối, chỉ cần rủ rê hội bạn tham gia “Đấu trường trí tuệ CPVM”, đảm bảo các teen sẽ có những giờ phút học mà chơi, chơi mà học “vui hết nấc”.

Đặc biệt, không kém phần kịch tính và hấp dẫn nữa là mode “Bảng vàng Trạng Nguyên” diễn ra vào lúc 11h30p buổi trưa và 20h30p buổi tối hàng ngày. Các teen cần phải chạy đua với thời gian để chinh phục 30 thử thách câu hỏi cùng với hàng ngàn “trí sĩ” khác để giành vị trí “Trạng nguyên” và nhận được những phần thưởng “sâu ciu”.

Không những vậy, CPVM còn là một phần mềm được phát triển đa nền tảng trên máy tính, điện thoại thông minh và máy tính bảng giúp cho gia đình “xì-tai” nhà mình có thể tham gia giải trí và học tập bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu để tận hưởng niềm vui “không giới hạn”. Chỉ cần một chiếc “dế yêu” Android hay iOS có kết nối Wi-Fi hoặc 3G, các “nhà thông thái nhí” có thể “so tài cao thấp” với bạn bè khắp mọi miền đất nước.


Cùng bạn bè chinh phục vũ môn trên hầu hết các thiết bị di động và máy tính

Đặc biệt, trên nền tảng trò chơi CPVM, cuộc thi CPVM mùa thứ 2 sẽ được khởi động lại vào tháng 9/2015. Với đấu trường trí tuệ rực lửa này, các teen lại càng tha hồ thể hiện cá tính và kiến thức để giành lấy các giải thưởng “súp pờ” hấp dẫn.


Quán quân cuộc thi CPVM mùa đầu tiên chung vui bên gia đình

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không lập tức “lên dây cót” cho những mục tiêu học tập và chiến dịch “săn” các giải thưởng giá trị cùng CPVM trong năm học sắp tới các “ô mai, xí muội” nhỉ? Việc cần làm ngay bây giờ của teen là nhanh chóng đưa người bạn đồng hành CPVM vào “To-do-list” hàng ngày của mình và cùng “luyện công” thôi. CPVM – Cứ thử rồi sẽ thích!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)