Chuyện shock 2010-06-01 15:23:23

Chiếc máy ảnh làm từ sọ người


Đây không chỉ là chiếc máy ảnh đắt tiền nhất trên Thế giới mà còn là chiếc máy ảnh rùng rợn nhất bởi nó được tạo ra từ hộp sọ của con người.

Chiếc máy ảnh này có tên gọi là Yama (có nghĩa là Diêm Vương – vị vua cai quản địa ngục). Yama vô cùng đặc biệt, thậm chí, còn khiến nhiều người phải rùng mình khi biết rằng, nó được tạo ra từ một hộp sọ thực sự của con người.



Chiếc máy ảnh là thiết kế của Wayne Martin Belger – một chuyên gia nghiên cứu về kinh thánh và những con số, biểu tượng bí ẩn trong lịch sử. Yama nhìn bề ngoài không có vẻ gì giống như những chiếc máy ảnh bình thường, tuy nhiên, nó có đầy đủ các chức năng của một chiếc máy ảnh hiện đại, có thể quay phim và tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Lõi ở giữa của Yama được làm từ nhôm, titan, đồng, sắt, thép, thuỷ ngân, bạc và cả vàng. Ngoài ra, nó còn được gắn thêm một viên ngọc lam, 4 viên ngọc saphia, 9 viên ngọc mắt mèo và 3 viên hồng ngọc lớn (mỗi viên có giá trị khoảng 5.000 đô la Mỹ).



Có lẽ so với những chiếc máy ảnh hiện đại trên thị trường hiện nay Yama không thể sánh bằng việc tạo ra những bức ảnh sắc nét đến tuyệt vời, nhưng chắc chắn rằng, sẽ không có một chiếc máy ảnh nào lại khiến người ta phải giật mình đến như vậy. Cũng chính vì thế, Yama được mệnh danh là chiếc máy ảnh đáng sợ, rùng rợn nhất và đây cũng là một trong những chiếc máy ảnh đắt tiền nhất trên Thế giới.



Lõi ở giữa của Yama được làm từ nhồm, titan, đồng, sắt, thép, thuỷ ngân,
bạc và cả vàng





Ngoài ra, nó còn được gắn thêm một viên ngọc lam, 4 viên ngọc saphia,
9 viên ngọc mắt mèo và 3 viên hồng ngọc lớn (có giá trị khoảng 5.000 đô la Mỹ)



Yama được mệnh danh là chiếc máy ảnh đáng sợ và rùng rợn nhất

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)