Ôtô - xe máy 2012-06-08 01:22:07

Chiếc Lamborghini Aventador thứ 2 chính thức cập bến Việt Nam!!!


[size=2][/size][size=2]Sau khi Lamborghini Aventador đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn vào tối qua, chiếc \"siêu bò\" thứ 2 màu cam cũng đã cập bến Việt Nam.[/size]Có lẽ chẳng mấy khi làng siêu xe Việt Nam lại đón nhiều tin vui đến như vậy khi cùng 1 lúc cả 2 siêu phẩm Lamborghini Aventador LP700-4 về Việt Nam chỉ cách nhau 2 ngày.

Từ chiều 6/6, trên một diễn đàn ô tô, xe máy lớn đã xuất hiện hình ảnh của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên tại Việt Nam. Theo đó, chiếc siêu xe đã bị \"chộp\" khi đang chạy ở khu Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh.

Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam vừa mới rời khỏi công ten nơ (Ảnh Blog sondauto).

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng lăn bánh trên đường phố Sài Gòn hôm qua được xem là siêu phẩm \"bò vàng\" đầu tiên về tới Việt Nam.

Trong khi dư luận vẫn chưa hết xôn xao thì ngay chiều nay, những hình ảnh được coi là của chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 thứ 2 đã xuất hiện trên blog của một tên tuổi vô cùng uy tín trong cộng đồng chơi xe Việt.

Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên lăn bánh tại Sài Gòn vào tối qua (ảnh otofun).





Theo những hình ảnh ghi nhận được, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 thứ 2 mang màu cam bắt mắt đã được rút khỏi container tại cảng Hồ Chí Minh. Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ khẳng định chắc chắn nào về chủ nhân của siêu phẩm này.


Một số nguồn tin cho biết, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 thứ 2 này được nhập khẩu bởi Vinh Auto, một đại gia chuyên bán siêu xe có tiếng tăm tại Việt Nam.

Nếu như thông tin này là hoàn toàn chính xác thì có lẽ không xa nữa, 2 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 tiếp theo cũng sẽ nhanh chóng cập bến Việt Nam để chuẩn bị cho hành trình siêu xe vào tháng 8 tới.















2 chiếc trong 2 ngày…..Vãi..,…. 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)