Tin tức - pháp luật 2011-10-21 05:58:17

[Chia Buồn] Em Ấy Đã qua đời


Dù các bác sĩ cố gắng hết sức cứu chữa, nhưng Yue Yue, bé gái 2 tuổi bị hai chiếc xe tải cán qua và bị 18 người qua đường bỏ mặc đã qua đời sáng nay.



Theo Shanghai Daily, các bác sĩ tại bệnh viện nơi Yue Yue điều trị cho hay, bé gái 2 tuổi này không thể qua khỏi và đã qua đời lúc 0h32 sáng nay. Tình trạng của cô bé xấu đi đêm qua và các bác sĩ đã huy động mọi nguồn lực có thể để cứu giúp cô bé. Dù vậy, cái chết của Yue Yue là không thể tránh khỏi.

Bé gái Yue Yue đã qua đời sáng nay.

Trong một thông báo gửi cho truyền thông hôm qua, bệnh viện điều trị cho Yue Yue nói rằng các cơ quan chính của bé gái đã bị tổn thương nặng. “Tim của cô bé đang yếu đi. Hôm thứ Năm (20/10), cô bé bị sưng phổi và lúc 11h43 sáng thì tim ngừng đập. Chúng tôi đã tìm cách cứu sống cô bé sau 40 phút hồi sức”.

Yue Yue bị chấn thương và chảy máu trên đường phố, sau khi bị 2 chiếc xe tải cán phải và bị 18 người đi đường bỏ mặc ngày 13/10 ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông. Cô bé chỉ được đưa đi cấp cứu khi được người phụ nữ nhặt rác Chen Xianmei phát hiện.

Sự thờ ơ của những người đi đường gây phẫn nộ cho các cư dân mạng ở Trung Quốc và trên toàn thế giới. Nhiều người tức giận lên án sự suy đồi đạo đức của xã hội và kêu gọi giới chức thành lập luật Good Samarian (luật bảo vệ những người đi đường giúp đỡ người bị thương) ở Trung Quốc.

Theo AFP, sau khi hay tin bé Yue Yue qua đời, cư dân mạng đã bày tỏ sự thương tiếc của mình và giận dữ với vụ việc. Trên mạng xã hội Weibo, một cư dân mạng viết: “Tạm biệt nhé Yue Yue. Sẽ không còn một chiếc xe nào trên thiên đường nữa đâu”.

"Ở trên thiên đường, Yue Yue sẽ được hạnh phúc và may mắn. Hãy cùng nhau nhớ tên bé và cầu chúc mọi điều tốt đẹp đến với bé", một cư dân mạng khác chia sẻ trên mạng xã hội Ifeng.



[size=4]dù bé ấy ở trung quốc nhưng bé ấy là người…. chúng ta nên chia buồn cùng đồng loại of chúng taz…. chúc em sớm được đầu thai e nhé….:)[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)