Games 2013-01-30 06:27:24

Chỉ tại thằng hút máu VNG ra phiên bản như CC ....


nếu từng là game thủ của VLTK thì xin hãy Share nó nhé .Nguon Diễn Đan VLTK …
Trước xin giới thiệu , mình chơi vltk thu phí từ bản open beta công thành chiến :( …do việc học, đi làm nên ko chơi liên tiếp từng phiên bản dc, nhưng nói chung cũng đi đâu lanh quanh cũng về chơi lại game dc gọi là " đứa con tinh thần " của vinagame lúc chân ước chân ráo vào thị trường game online VN. Do nghỉ lâu quá nên chơi lại VLTK thu phí ko dc biết các chức nang mới nữa, nên chuyển sang chơi vltk FRee cũng ngày đầu tiên tại PTT (9 giờ - 9 phút - , cực vui lúc bản đầu tiên. Mình cảm thấy buồn thì rất nhiều game thủ ra đi rời bỏ VLTK để đến với VLTK sever lậu khác. vì sao ? vì họ ko còn hứng thú , tình cảm mất dần đi bên đứa con tinh thần đã ngày một bị lai tạo hóa .

1.
Mình thấy vinagame nên bỏ 2 loại đồ này ra khỏi võ lâm Free :( Ngũ Hành Ấn + Phi Phong & đừng thêm các con thú cưỡi như HỖ ,báo , chim.v.v. làm nó trở nên Thần tiên quá . Thì theo mình nghĩ ! đã là 1 game hay, đứa con tinh thần thì nhất định ko để bị lai tạo dc. Mình ko muốn nó giống KIẾM THẾ . mình có rất nhiều lý do để bỏ nó .
1 vài lý do mình cho là thích hợp nhất :

- Mất cân bằng tống kim, liên đấu, chỉ là chổ dành cho người có tiền….( vì các phái trở nên quá mạnh )
- Ngũ hành ko còn rõ ràng nữa , 1 đặc điểm mà chỉ có VLTK mới có 1 hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc thú vị, mà vinagame làm cho nó trở nên từ từ không còn ý nghĩa nữa .
- Gây phân biệt khi gia nhập bang hội hay đi đâu đó ( you phải có FF thì mới pt you ? )
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)