Tâm sự - chia sẻ 2013-10-04 07:39:23

Chỉ sờ 'vùng kín' nhưng có biểu hiện mang thai, chuyện lạ đứng top 1 thế giới


Bác sĩ ơi, con và bạn trai con chưa có QHTD. Anh ấy chỉ sờ vào vùng kín của con thôi, nhưng con lại có nhiều biểu hiện của mang thai. Vậy là sao ạ?
 

Bác sĩ giải thích giùm con với, con lo lắm. (Dung)
Trả lời:
Có thể nói nỗi lo lắng của em là tình trạng chung mà rất nhiều bạn nữ gặp phải. Em có chia sẻ em và bạn trai chưa quan hệ mà bạn trai chỉ cho tay vào vùng kín. Trong trường hợp này sẽ xảy ra hai khả năng:
Trường hợp trước khi bạn trai cho tay vào vùng kín của em, cậu ấy có chạm tay vào cậu nhỏ. Từ đấy, tay bạn trai có thể dính tinh trùng, rồi vô tình đưa vào âm đạo gây thụ tinh và có thai.
Trường hợp hai là do em bị áp lực tâm lý nên luôn lo sợ và ám thị. Chính vì tâm lý sợ dính thai nên em có thể bị rối loạn nội tiết tố với những biểu hiện của thai giả, tức là biểu hiện gần giống như có thai, nhưng thực tế là không hề có.
Dù em có rơi vào trường hợp nào đi nữa, em cần kiểm tra việc có thai như xem dấu hiệu chậm kinh, test thai… để có hướng giải quyết tốt nhất. Đặc biệt giai đoạn này em cần có chế độ nghỉ ngơi và thoải mái tinh thần để tránh bị ám thị. Biết đâu sau thời gian nghỉ ngơi, em sẽ nhận ra những biểu hiện trước đó của mình là hoàn toàn bình thường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)