Sao Việt 2021-01-08 05:31:31

Chi Pu “khoe” vòng một căng tràn trong bộ ảnh mới


Mới đây, trên trang Facebook cá nhân Chi Pu đã tung loạt ảnh diện bộ nội y gợi cảm giúp tôn lên vòng một căng tràn khiến khán giả không thể rời mắt.

Nữ ca sĩ, diễn viên Chi Pu bất ngờ đăng tải những bức ảnh nằm trong bộ lịch 2021 trên trang Facebook cá nhân, đây là sản phẩm mở màn năm mới của cô nàng với nhiều concept độc đáo, mới lạ. Điểm nhấn đặc biệt nhất trong các tạo hình của Chi Pu chính là các bộ nội y quyến rũ, gợi cảm thay đổi theo từng bối cảnh chủ đạo.




Chi Pu khoe ảnh nội y nóng bỏng đón năm mới.


Với không khí chào đón năm mới trong bộ lịch 2021, Chi Pu hoá thân thành cô nàng gợi cảm trong sắc hồng với bộ nội y biểu tượng hoa cỏ, cô nàng đội thêm tai thỏ để hình ảnh càng trở nên sống động. Điểm nổi bật trong bức ảnh chính là vòng eo con kiến và gương mặt với đường nét cực thu hút của Chi Pu.




Cô nàng biến hoá với nhiều tạo hình độc đáo.


Có thể thấy, gần đây người đẹp rất thường xuyên khoe đường cong quyến rũ của mình, lần nào cũng khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Không chỉ thế, Chi Pu còn chinh phục mọi ánh nhìn bởi thần thái sang chảnh, cuốn hút trong từng khung hình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)