Chuyện shock 2012-02-08 16:04:39

chị này chinh chiến thì đừng ????


Một phụ nữ 40 tuổi ở Anh thừa nhận bị nghiện sex, cô không thể làm gì nếu thiếu sex.




Các mối quan hệ của Crystal Warren trong khoảng thời gian từ năm 20 đến 30 tuổi thường không kéo dài. Ảnh: Mirror


Crystal Warren, 42 tuổi, sinh ra tại thị trấn Somerset và đang sống tại Brighton, Anh. Cô là chủ một cửa hàng bán lẻ tại đây. Cô chia sẻ: "Thường thì người ta không nghĩ phụ nữ có thể nghiện sex, nhưng tôi thì lại khác. Tôi nghĩ đến chuyện ấy mỗi ngày".

Crystal bắt đầu có quan hệ tình ái từ năm 15 tuổi. Đến năm 17 tuổi, cô đã lên giường với 40 người đàn ông. Cô nói: "Tôi không biết con số 40 có phải là nhiều trong cuộc đời của một người phụ nữ hay không. Tất cả những gì tôi cảm nhận được là tôi thấy mình thoải mái hơn sau khi có quan hệ với một ai đó". Crystal cho biết cô thường tới các quán rượu nhỏ, các quán cà phê hay các câu lạc bộ vào cuối tuần để tìm bạn tình. Mirror đưa tin người phụ nữ này sẽ cảm thấy rất khó chịu và không thể tập trung làm việc nếu thiếu sex. Khả năng chung đụng của người phụ nữ này thật đáng kinh ngạc khi cô nói mình có thể ngủ cùng với nhiều người và có thể làm chuyện ấy nhiều lần trong ngày.

Crystal thừa nhận mình mắc chứng nghiện sex và đã lên giường cùng với hơn 1.000 người đàn ông. Cô đăng ký làm thành viên của một trang web hẹn hò trực tuyến để tìm bạn tình. Cô nói: "Tôi đoán là đến khi đàn ông không còn muốn quan hệ thì tôi mới có thể ngừng chuyện này lại được. Tôi biết nhiều người cho rằng tôi là một người rất tồi tệ, nhưng hãy tin tôi, tôi cũng không cảm thấy tự hào về điều đó".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)