Internet 2011-04-26 13:13:50

Chi hội VNISA phía Nam đẩy mạnh mảng đào tạo học thuật


[size=2]http://www.vnisahcm.org.vn/Hoat-dong/Chi-hoi-VNISA-chu-trong-mang-%C4%91ao-tao-hoc-thuat.aspx

Chi hội VNISA phía Nam đẩy mạnh mảng đào tạo học thuật[/size] 26/04/2011


[justify]Sáng ngày 23/04/2011, tại Trung tâm đào tạo Quản trị & An ninh mạng Athena, Chi hội An toàn Thông tin phía Nam (VNISA) đã phối hợp với trung tâm Athena tổ chức thành công khóa học ngắn hạn “An ninh thông tin cho người dùng cuối”.[/justify]




[justify]Đây là khóa học ngắn hạn và phổ biến cho tất cả người dùng đầu cuối, với mong muốn người dùng cuối sẽ nắm được những kĩ năng bảo đảm an toàn thông tin cho mình. Trong vòng 8 giờ, khóa học đã giúp người dùng nắm các nguyên tắc sử dụng tài khoản cá nhân, tìm hiểu các nguy cơ về bảo mật thông tin cá nhân khi sử dụng dịch vụ mạng và máy tính. Ngoài ra, các Học viên được hướng dẫn thực hành về các kiểu tấn công phá hoại, dấu hiệu để nhận biết, phòng ngừa.




Được đánh giá là gần gũi, thiết thực và phổ biến đối với tất cả người dùng, khóa học mang đến sự gắn kết giữa Chi hội, hội viên, và tất cả những cá nhân quan tâm đến lĩnh vực an toàn thông tin. Chi hội cũng luôn mong muốn tiếp tục mang đến những hoạt động thường niên bổ ích cho cộng đồng qua những khóa học bổ ích này.




Khóa học “An ninh thông tin cho người dùng cuối” sẽ được tổ chức thường xuyên, các anh chị quan tâm vui lòng liên hệ với Ban Thư ký Chi hội: Ms. Kim Thanh ([email protected]), điện thoại 08 3 845 8517.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)