Phim ảnh 2014-05-14 15:01:54

"Chị Hội" Thái Hòa lòe loẹt, sang chảnh lái xe hơi


(ĐSPL) – Diện trang phục và đầu tóc nhuộm màu nổi bật không giống ai, Thái Hòa “lột xác” cùng hình ảnh xe sang, nhà lầu trong phim "Để Hội tính".
 

 Hiện tại đạo diễn Charlie Nguyễn cùng diễn viên Thái Hòa và ekip đang dốc hết sức để thực hiện những cảnh quay cuối và quan trọng nhất của bộ phim Để Hội tính. 
 

 Đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết, khác với “Để mai tính”, lần này nhân vật chị Hội do Thái Hòa thủ vai đã thay đổi khá nhiều so với trước. Tuy nhiên trong phim, từ vị trí người kinh doanh mỹ phẩm, chị Hội lần này đã thành công hơn nhiều trở thành chủ một công ty lớn với phong cách lòe loẹt khác người. 
 

 Cũng chính vì vậy mà tất cả những gì thuộc về Hội cũng phải sang trọng độc đáo khác lạ. Xe của Hội, dĩ nhiên phải thuộc loại sang trọng nổi tiếng thế giới và mới nhất có 1 không đụng hàng. 
 

 Để phù hợp với vị trí của chị Hội hiện tại, thì nơi ở của Hội phải thật sang trọng vào hàng bậc nhất, ngay cả giường ngủ cũng phải độc đáo khác người. Điều đó khiến bộ phận sản xuất của đoàn phim đau đầu vì để đáp ứng được những yêu cầu đó thì không phải là điều đơn giản.
 

 Tuy nhiên, Để Hội tính cũng là bộ phim đầu tiên của Việt Nam có đầu tư trực tiếp từ một tập đoàn giải trí Hàn Quốc. Chính vì vậy mà sau khi đoàn phim gặp gỡ và trao đổi, rất nhiều các doanh nghiệp Hàn Quốc đã sẵn sàng hỗ trợ đoàn phim hết mình. Đặc biệt một khách sạn 5 sao lớn tại TPHCM đã hỗ trợ đoàn phim quay 1 tuần miễn phí hoàn toàn.
 

 Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên khách mời: Nhung Kate, Hoàng Phúc, Johnny Trí Nguyễn.
 

 Trương Nhi và Diễm My 9X và nhiều diễn viên khác cũng góp mặt vào phim điện ảnh hài của Charlie Nguyễn. Bộ phim đang bước vào tuần quay cuối cùng và dự kiến sẽ được phát hành hành vào tháng 12/2014. 
ẢNH: POLY
HOÀNG ANH
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)