Hot boy - hot girl 2015-03-22 03:11:46

Chị em sinh đôi vừa đẹp vừa giỏi gây sốt ở Trung Quốc, mướt thiệt đó nha =))


Hà Tư Kỳ và Hà Tư Di đều rất xinh đẹp với làn da trắng, mái tóc dài thướt tha.

Mới đây, một cặp chị em sinh đôi xinh đẹp đã được cộng đồng mạng Trung Quốc ca ngợi như những “nữ thần”. Đó là chị em Hà Tư Kỳ và Hà Tư Di.

 

Chị em sinh đôi họ Hà

Cả hai người đẹp họ Hà đều có làn da trắng sáng, mái tóc đen dài truyền thống, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi tắn. Dù rất gắn bó khi còn học phổ thông nhưng khi lên đại học, mỗi người lại lựa chọn một con đường riêng. Hà Tư Kỳ theo học tại Đại học Sư phạm Tứ Xuyên trong khi Hà Tư Di trở thành nữ sinh Đại học Nghệ thuật Nam Kinh.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên Trung Quốc, giáo viên cũ của chị em họ Hà cho biết ban đầu họ rất ngỡ ngàng khi thấy 2 cô gái giống nhau và cùng xinh đẹp như vậy nhưng sau đó khi nhìn vào cái tên thì lập tức hiểu ra.

 

 

Hà Tư Kỳ và Hà Tư Di đều có làn da trắng, mái tóc dài thướt tha.

Không chỉ xinh đẹp, hai thiếu nữ họ Hà đều có thành tích học tập rất tốt. Trước khi bước vào cánh cổng đại học, họ đều đạt điểm thi SAT rất cao (SAT: kỳ thi chuẩn hóa để nhập học tại một số trường đại học ở Mỹ). Tại trường đại học, dù luôn được ca ngợi, chú ý mỗi khi xuất hiện, Hà Tư Kỳ và Hà Tư Di vẫn không xao lãng việc học và luôn giành được kết quả cao.

Cùng với vẻ đẹp “sinh đôi” ấn tượng và sự thông minh, chăm chỉ, chị em họ Hà lập tức trở thành thần tượng của cư dân mạng. Những bức ảnh của họ được lan truyền cực nhanh trên các trang tin nổi tiếng của Trung Quốc.

 

 

 

Không chỉ xinh đẹp, đáng yêu, hai người đẹp họ Hà còn được hâm mộ vì thành tích học tập tốt.

Theo Thanh Trúc (163 / Danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)