Tin tức - pháp luật 2014-07-29 06:33:49

Chị em rủ nhau viết... ký sự chăn trai trẻ


Không chỉ có thanh niên, đàn ông thích "chăn rau", chia sẻ hình ảnh "check hàng" gái bán dâm mà ngay cả chị em phụ nữ cũng lén lút đi "chăn" phi công trẻ để viết tường thuật, đánh giá người tình trẻ của mình trên các web đen.

Giật mình khi chị em thú nhận tìm trai trẻ vì chồng… xuống dốc
Trên một diễn đàn khiêu dâm nổi tiếng, các chị em, quý bà lập hẳn một chủ đề về "Ký sự chăn trai" để chia sẻ những lần "vui vẻ" với các phi công trẻ kèm theo là hình ảnh, đánh giá, thông tin của các chàng phi công này để những chị em khác có thể chọn lựa "người phù hợp" với mình.

Trong lần "check hàng", một người phụ nữ tên N.H, sinh năm 1986 ở TP.HCM chia sẻ: "Em cưới chồng được 4 năm rồi. Cuộc sống hạnh phúc được một năm thì em thấy chồng em xuống dốc trong chuyện ấy. Anh ý hơn em tận 5 tuổi. Anh ý làm ra tiền còn em chỉ ở nhà. Mọi việc nặng nhọc trong nhà đều có giúp việc lo. Em thảnh thơi và nhiều time để online đọc báo… Em biết trang web này từ khi chưa cưới chồng đến bây giờ.

Em là đứa con gái sống thoáng, chồng em cũng vậy. Tư tưởng tình dục rất thoải mái. Nhưng chồng em chỉ được cái hám gái hám việc chứ thực lực không được bao nhiêu. Chồng em thì yếu còn nhu cầu em khá cao. Lúc đầu cưới về nghĩ bảo ăn chơi đủ rồi cưới tấm chồng tử tế. Nhưng không đơn giản thế các chị ạ. Em ngoại tình năm 2 sau khi cưới. Lần đầu thì thấy tội lỗi nhưng dần dà em thành quen. Và nghiện. Sau em đòi chồng em cho đi làm ở ngoài tiện bề xoay xở.

Em quen phi công của em được 2 năm rồi. Nhóc sinh năm 88. Mặt khá non. Nói đúng hơn là nhóc tự quen em. Tính nhóc khá dạn dĩ. Cưa gái cũng có tiếng. Cùng nhóc vào nhà nghỉ sau khoảng 2 tuần nói chuyện và liên lạc. Cảm giác đầu tiên là nhóc sành sỏi hơn ai hết mấy chuyện này…"


Sau đó, N.H miêu tả trần trụi những lần quan hệ với người phi công trẻ này. N.H cũng cho biết lúc trước cô quen một lúc 2 phi công trẻ nhưng thời gian gần đây chỉ qua lại với người này.

Gần đây nhất là chủ đề của một chị nữ có nick hangnga… đăng thông tin kèm hình ảnh và chú thích:"Có hai tấm ảnh mình bắt em tạo dáng trước khi chiến đấu. Chị em nào ở Hải Phòng muốn thì mình share cho hoa thơm ngửi mỗi người mỗi tí".

Các chị em rủ nhau chia sẻ hình ảnh trong những lần "mây mưa" với phi công của mình.

 

Bên dưới, nhiều "phi công" khác cũng được dịp vào chào hàng, làm quen, cho thông tin nick chat mong được "vui vẻ" với bà chị này. Có cả những thanh niên có vợ cũng mong được lái máy bay bà già với lý do: "Mình 29 tuổi đã có gia đình được một năm rồi, nhưng chuyện không được vui ở đây là vợ mình rất yếu trong chuyên vợ chồng, còn mình thì quá mạnh nên vợ mình không đáp ứng đủ. Và chuyện buồn đó cứ thế mà có hoài. Mình rất muốn có 1 người để tâm sự những lúc vui buồn với nhau. Mong được hồi âm của các chị."

 

Sau những lần "check hàng" phi công, các chị em cũng về viết… review cảnh báo các chị em khác đừng tìm đến những phi công… yếu sinh lý. Các chủ đề đang được bàn tán những ngày qua có thể kể đến như "Ức chế, không biết phi công này có phải là gay không?", "Phi công Sài Gòn - Yếu quá yếu" hoặc "Mất hứng!".

Sinh viên "lái máy bay" kiếm tiền và những kết thúc bi thảm
Trên các diễn đàn, facebook, nhiều nam sinh không ngần ngại công khai nick chat, số điện thoại để mong được "làm quen" các chị em. Một nick Zil.. viết: "Em là sinh viên ở quê lên, không kiếm được việc làm thêm mà đang cần tiền trả phòng trọ. Mong được các chị em giúp đỡ. Có nick zalo để send hình cho chị em xem trước khi liên lạc".

Chuyện nam sinh viên sáng ngồi giảng đường, tối đi phục vụ các quý bà trong bar không còn là chuyện hiếm thấy. Một sinh viên tên B. trường ĐH Quốc gia TP.HCM cũng từng tâm sự với bạn bè rằng em được một chị Việt kiều trang trải tiền học phí trong 2 năm đầu Đại học. Khi bạn bè hỏi về mối quan hệ của cả hai, B. cũng thẳng thắn cho biết mình cũng quý người chị này và việc "đáp ứng nhu cầu" cho người ấy không quá khó khăn. Trong 2 năm đó, B. không phải đi làm thêm như bạn bè mà vẫn có tiền rủng rỉnh tiêu xài mỗi tháng. Nhưng hậu quả của việc đó là khi người chị này sang Mỹ định cư, B. không thể quay trở lại cuộc sống khó khăn lúc trước nên phải tìm một "máy bay bà già" khác. 

Có lần, trong lúc "mây mưa" với một người chị thì người này yêu cầu phải chụp ảnh B. để viết… ký sự và hứa giới thiệu B. cho những "máy bay" khác. Nghĩ mình sẽ "đổi đời" khi có nhiều "mối làm ăn" nhưng B. không lường trước việc hình ảnh mình khi đăng lên diễn đàn đã bị những bạn học trong lớp phát hiện và chuyện B. làm trai bao bị đồn đại đến nỗi B. phải nghỉ học khi không chịu được điều tiếng trên giảng đường.

Ngày 8/5 vừa qua, vụ việc nam sinh bị chồng của "nhân tình" rút dao đâm trọng thương đã làm xôn xao thành phố Đà Nẵng. Trước đó, vào trưa cùng ngày, anh D. đi giao ga cho khách hàng xong, khi về nhà thì phát hiện vợ là chị N.T.M.Tr. (40 tuổi) đang quan hệ tình dục với "phi công trẻ" N.Q.T. (23 tuổi, trú H.Đại Lộc, Quảng Nam) trong phòng tắm. Trong lúc giận dữ, anh D đã rút dao gấp và đâm tình địch, tuy nhiên do xô đẩy, con dao đã không trúng chỗ chí mạng mà chỉ cắm vào mông của tình địch.

"Phi công trẻ" N.Q.T phải điều trị vì bị đâm trọng thương khi chồng của chị Tr. phát hiện hai người đang "vui vẻ" tại nhà.

 

Cuộc “mây mưa” vụng trộm của bà vợ hư hỏng với kẻ làm thuê kém mình hàng chục tuổi bắt đầu từ sự giới thiệu của một người bạn tên K, T. đi xe máy từ quê ra Đà Nẵng tìm đến nhà Tr. để “phục vụ”, nếu làm Tr. thỏa mãn thì còn được thưởng thêm. 

Không chỉ tại TP.HCM mà ở một vài thành phố khác cũng xuất hiện “sinh viên lái máy bay bà già”. Ngày 30/10 năm ngoái tại thành phố Cần Thơ, ông Nguyễn Văn P. phát hiện người vợ là Nguyễn Thị Ngọc A. đã quan hệ bất chính với một sinh viên tên Nguyễn Văn K. kém gần 20 tuổi. Ông P. nổi cơn giận đã dùng dao đâm vợ và cậu “phi công” làm cho cả hai phải nhập viện cấp cứu.

Chuyện các quý bà công khai "mua dâm" trai trẻ vốn đã là hành vi lệch lạc đạo đức, và việc viết nhật ký, ký sự cũng được xem như một kiểu môi giới mại dâm nam. Điều này cũng đáng báo động về đạo đức những người có hành vi tình dục lệch lạc và đang tiếp tay cho hành vi tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy.
 
afamily.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)