Tin tức - pháp luật 2013-07-13 12:16:14

Chết vì điện giật do nhảy vào bể nước... cứu chó


Nạn nhân là một nam thanh niên người Nga đang sinh sống tại thành phố Thượng Hải Trung Quốc. Anh ta được điều trị đặc biệt suốt 3 ngày, song đã qua đời vào lúc 5h00 sáng 9/7. Bệnh viện cho biết, nhiều bộ phận trên cơ thể của anh ta đã bị hỏng. Thân nhiệt xuống thấp.
Ảnh chụp nạn nhân nằm sấp trong bể nước cùng với con chó.
Cơ quan an toàn lao động Thượng Hải phát đi thông báo về cuộc điều tra về cái chết. Vụ việc bắt đầu vào tối ngày 5/7, trước trung tâm thương mại SML tại quận Huangpu, khi một nam thanh niên dắt con chó đi dạo. Sau đó người ta nhìn thấy anh nằm sấp trong bể nước cùng với con chó.
Các nhân chứng kể lại rằng, đầu tiên là con cho nhảy vào bể nước, sau đó chủ nhân của nó ngã vào bể theo trong khi cố gắng cứu chó ra. Tim anh ta ngừng đập do bị điện giật từ bóng đèn quanh bể nước. Mấy bóng đèn được điều khiển bằng máy tính đã bị vỡ. Anh ta được đưa ngay vào bệnh viện Ruijin gần đó.
Theo chính quyền địa phương, chủ nhân của trung tâm thương mại SML có thể không phải chịu trách nhiệm về vụ việc, nhưng cần có biện pháp an toàn phòng ngừa tai nạn kỹ lưỡng hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)