Ảnh - truyện vui 2010-12-29 06:11:12

Chết cười với câu hỏi trên yahoo hỏi đáp......


[size=4]Người iu ngực lép, làm sao đây…?[/size]

[size=4]Chào các sư huynh sư tỷ,
Thật là mắc cỡ quá nhưng mà em chẳng biết làm sao, đành mạo muội lên đây hỏi ý kiến các sư huynh sư tỷ, mong được tư vấn dzùm em.
Sự việc là em có 1 con người yêu, nói chung là okê từ chuyện ngoại hình tính tình đồ các thứ. Em cứ nghĩ như thế là em nhất rồi, có 1 con người yêu như thế thì ai cũng phải ghen tị. Ai dè bi giờ em phát hiện ra là nàng là kẻ lừa đảo. Em buồn quá, người iu em nó xài hàng giả ;(
Chiện là như dzầy, ốm yếu mà ra gió, khổ!!! Bữa đó nàng mặc cái áo cổ khoét hơi sâu 1 tí, mà tính em thì cứ tò mò, tranh thủ cơ hội em "ghé mắt trông ngang" thử xem, ui trời em tá hỏa, nguyên 1 trái cam bằng… mủ, còn đồ thiệt thì tìm "đỏ con mắt" cũng hổng ra.
Con người yêu em thì nó hiền, đa cảm nữa, chắc chưa biết âm mưu bị em phát hiện đâu. Tất nhiên không phải vì cái chuyện ngực lép mà sức mẻ tình cảm nhưng mà sao em cảm thấy có 1 chút gì đó tiếc, bao nhiêu người không iu lại iu trúng cô nàng ngực lép. Không công bằng cho em gì hết. Chẳng lẽ đầu hàng số phận, em biết chắc nàng cũng khổ tâm chuyện này lắm, phụ nữ mà phải không các sư tỷ. Em tính giúp cho nàng cải thiện tình hình, nhưng nếu nói trực tiếp thế thì xấu hổ wá, còn để im thì chẳng lẽ chấp nhận sự thật phủ phàng như dzị sao.
Bi giờ em phải làm sao, cứu em với…


[/size]
Bó tay với chú này luôn …… 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)