Bóng đá 2012-08-15 02:51:20

Chelsea cân nhắc từ bỏ theo đuổi Hulk và Cavani


(BongDa168.com) - Hulk và Edinson Cavani đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea trong suốt mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, hiện tại, cả 2 thương vụ mà tân vương Champions League đang theo đuổi này đều có dấu hiệu chững lại và đi vào ngõ cụt vì một vài lý do tài chính.



Chelsea cân nhắc từ bỏ theo đuổi Hulk và Cavani - Ảnh: Getty


Đầu tiên là trường hợp của Cavani. Chân sút người Uruguay từng lên tiếng khẳng định rằng, anh chỉ đầu quân cho đội bóng áo xanh thành London khi nhận được mức lương 150,000 bảng/ tuần (mức lương này sẽ đưa Cavani lên thành một trong những cầu thủ có mức lương cao nhất tại Stamford Bridge). Hơn nữa, giá trị chuyển nhượng tiền đạo hiện đang khoác áo Napoli cũng chẳng hề rẻ một chút nào - khoảng 35 triệu bảng. Thế nên, dù có mến mộ tài năng của Cavani, Giám đốc Kỹ thuật của Chelsea, ông Michael Emenalo, cũng phải tuyên bố rằng The Blues sẽ từ bỏ quan tâm đến tiền đạo này nếu anh không chịu giảm yêu sách tiền lương.

Với Hulk, Chelsea không gặp phải bất đồng trong chuyện lương bổng, tuy nhiên, nút thắt của thương vụ này chính là việc Porto đang đòi mức giá quá cao cho chân sút người Brazil. Theo điều khoản giải phóng hợp đồng, nếu "Người khổng lồ xanh" đơn phương chấm dứt hợp đồng để đầu quân về Stamfod Bridge, đội bóng Anh sẽ phải chi trả 80 triệu bảng cho đội bóng BĐN. Và ngay cả khi Porto có đồng ý bán tiền đạo này thì giá vẫn giữ ở mức "trên trời" - 38 triệu bảng. The Blues dự kiến trong vài ngày tới, khi mà Hulk đã kết thúc kỳ Olympic với ĐTQG Brazil, sẽ nối lại đàm phán với đối tác xứ Iberia. Tuy nhiên, nếu đội chủ sân Dragao vẫn giữ nguyên quan điểm của mình thì tân vương Premier League chắc chắn sẽ bỏ cuộc.

Trong một diễn biến khác, Chelsea cũng đang gặp rất nhiều bế tắc trong thương vụ trị giá khoảng 7 triệu bảng (và có thể xê dịch lên đến 10 triệu bảng) mang tên Victor Moses. Chelsea đã đạt được một số điều khoản cá nhân với tiền vệ công của Wigan và dự định sẽ chi trả cho cầu thủ này mức lương 40,000 bảng/ tuần. Có điều, cánh cửa để Moses rời sân DW vẫn đang đóng lại khi mà The Latics kiên qu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)