Chuyện lạ 2011-01-18 15:27:55

Cháo, bún chửi mà vẫn đông khách (Hà Lội)


3curse3Nếu muốn mục sở thị màn chửi của bà chủ quán thì anh hãy đến quán này lần nữa, đừng ngồi ở trong nhà mà hãy ngồi ở cái bàn ngay ngoài, cạnh nồi nước dùng và đối mặt trực tiếp với mụ chủ quán, hẳn vốn từ tiếng Việt của anh sẽ tăng lên một cách đáng sợ. Không còn một lời lẽ nào mà chủ quán lại không có thể tuôn vào mặt khách hàng. Những gì anh viết đó chưa bằng 1/100 thực tế mà tôi đã chứng kiến ở đó.

Màn 1: Thượng đế: Của cháu bao nhiêu tiền. Chủ quán: 60 nghìn. Thượng đế: Đang suy nghĩ và rút ví, không thấy có phản ứng gì đáng để bị soi. Chủ quán: Tụt huyết áp rồi hả, ăn cho sướng cái lỗ mồm bây giờ lại còn tụt huyết áp. Từ sau vào thì hỏi giá trước đi không lại tụt huyết áp, hoặc là đừng có vào nữa, hãm quá. Hôm nay, con chó nào mở hàng mà hãm thế này.

Màn 2: Thượng đế: Cho tôi xin thêm ít rau thơm Chủ quán: Yêu sách vừa thôi, rau phải trả tiền đấy, 10 nghìn một rổ (Cái rổ bé bằng cái bát) có trả tiền được không mà đòi ăn. Ăn xong lại tụt huyết áp.

Màn 3: Khách hàng: Cho cháu trả tiền cô ơi (ngồi hơi xa, không đưa tiền ra tận nơi). Chủ quán: Này cái chị kia ơi, cái chị nhiều răng kia ơi chị ăn xong chị nặng bụng quá à, chị nặng bụng thì cũng cố gắng đưa tiền ra đây cho tôi. Hãm….(lẩm bẩm 1 một mình).

Màn 4: Phục vụ: đang múc thêm ít nước chấm cho khách (múc thêm một quả ớt) Chủ quán: Cái con ngu này, sao mày ngu thế? Mày biết ớt bao nhiêu tiền một cân mà mày phá hoại của tao thế, mày bảo chúng nó ăn thế thôi, ăn gì mà ăn lắm thế.

Màn 5: Chửi một mình nhưng chửi to lắm: S.B. nó chứ, mồng một sớm mai, mồng hai đầu tháng, tháng này cái con chó nào nó mở hàng mà hãm… thế.

Màn 6: Chủ quán bảo phục vụ: Này này mày để ý mà ra thu tiền cái lũ ngồi góc kia đi không lại lao xao mất cả ao lẫn vườn bây giờ.

Màn 7: Chủ quán bảo phục vụ: Mày vào xem bọn nào ăn xong rồi thì biến đi còn lấy chỗ cho người khác ngồi chứ định ngồi đấy mà ăn vạ hả.

Màn 8: Tôi không còn nhớ là còn bao nhiêu màn nữa nhưng đến đấy thì cũng là ù hết tai và cũng nhắm mắt nuốt cho xong vì hình như là bỏ đi không ăn thì bị bà ấy chửi nên sợ không dám đi đành cố nuốt rồi đi đấy anh ạ.

Về nhà ngồi nghĩ mà thấy xấu hổ cho ca dao Việt Nam quá. "Chẳng thơm cũng thể hoa nhài, dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An. Ngay giữa Thủ đô, ngay giữa nơi thưởng thức mà lại có những màn đối thoại như vậy. À mà độc thoại chứ vì có ai dám hé răng nửa câu đâu. Chắc sợ bị chửi thêm và có khi lại bị đánh cũng nên, sợ quá.

Xin lỗi các bạn, tôi chưa tả thực được 100% vì có một số từ bà chủ quán nói mà tôi không đủ can đảm viết ra đây. Nhưng mà mấy lần có dịp qua đó tôi vẫn thấy cái mặt choắt vừa chan nước vừa chửi, khách thì vẫn cứ ngồi ăn đông lắm và vui vẻ lắm.




3curse3 3curse3





[size=5]====> Sốc với bọn bán hàng chửi khách, càng sốc với bọn chỉ vì miếng ăn mà sẵn sàng nghe chửi, ôi Hà Lội "văn minh" [/size] 3congratz3
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)