Teen 24h 2017-05-27 18:22:16

Chàng trai Singapore có 'của quý' dài nhất thế giới - sing mà ghê vậy sao :O


Chàng trai 26 tuổi quốc tịch Singapore vược được xác nhận đã đạt danh hiệu người có dương vật dài nhất thế giới.





Theo Pressunion, chàng trai trên yêu cầu được gọi bằng nickname Daniel và không tiết lộ tên thật để bảo vệ danh tính. Văn phòng kỷ lục thế giới vào đầu tuần này đã tiến hành đo dương vật của Daniel tại nhà riêng của anh ở Bukit Panjang, Singapore và xác nhận chàng trai 26 tuổi này là người giữ kỷ lục dương vật dài nhất thế giới mới.

Trả lời phỏng vấn tại một cuộc họp báo tổ chức sau khi kỷ lục được xác nhận, Daniel cho biết rất vui mừng. "Trong nhiều năm tôi đã phải dày công nghiên cứu chế độ bổ sung dưỡng chất và các bài tập để tăng chiều dài dương vật", Daniel nói. Tuy nhiên Daniel từ chối tiết lộ các bí kíp của mình.

Kỷ lục này từng được trao cho một người đàn ông Mỹ có tên Jonah Falcon vào năm 1999. "Vật đàn ông" của Jonah có kích thước 34 cm khi ở trạng thái cương cứng hoàn toàn. Kể từ đó, nhiều người đã cố gắng để vượt mặt Jonah nhưng vẫn chưa có ai soái ngôi của ông cho tới Daniel.

"Của quý" của Daniel dài tới 35,3 cm, hơn 1,3 cm so với Jonah. "Hồi là một cậu bé, tôi có dương vật trung bình. Nó không phải quá ngắn nhưng cũng không có gì ấn tượng. Không giống với những người giữ kỷ lục thế giới trước đây có được dương vật to là do di truyền, tôi đã phải luyện tập chăm chỉ để đạt được như bây giờ", Daniel chia sẻ.

Daniel cho biết điều này cũng khiến anh gặp một số khó khăn trong cuộc sống. Bạn gái của anh đã chia tay với anh cũng vì quá sợ hãi với kích thước khổng lồ của "nó". Mặc dù vậy Daniel vẫn hy vọng sẽ tìm được người phù hợp với mình.

Hiện tại, Daniel đang dự tính làm diễn viên phim người lớn. Daniel cho biết: "Thật không may tôi đã không thể tham dự casting phim khiêu dâm của Nhật ở Singapore đợt vừa rồi nhưng tôi sẽ đến thử vai vào tháng tới".

Daniel thậm chí còn kế kế hoạch dự phòng sẽ đến Mỹ nếu không được đóng phim người lớn ở Nhật Bản bởi sau khi kỷ lục thế giới được công bố anh đã nhận được một số lời mời từ các nhà sản xuất phim người lớn hàng đầu tại Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)