Chuyện lạ 2013-07-12 05:07:57

chàng trai mặc nội y nữ ra đường


Trong cái rét của vùng phía Bắc Trung Quốc, những người qua lại trên con phố đi bộ này muốn “phát sốt” lên vì chàng trai mặc nội y màu vàng chói lọi…
Những hình ảnh của chàng thanh niên kỳ dị này lập tức được chia sẻ liên tục trên các trang mạng xã hội và diễn đàn Trung Quốc. Trong thời tiết giá lạnh của thành phố Cáp Nhĩ Tân, phía bắc Trung Quốc, sự xuất hiện của chàng thanh niên này đã thu hút sự chú ý của hầu hết người qua lại trên con phố Trung Ương.
 

Mỗi bước đi đều gây chú ý đến người xung quanh.

Không chỉ nổi bật bởi mái tóc dài được tết cách điệu ở phần mái, chàng thanh niên còn làm đau mắt những người xung quanh với bộ đồ nội y màu vàng choé lọe kết hợp với chiếc quần tất màu tím ngắt, để lộ ra hàng loạt tem mác lởm chởm. Với thân hình xăm trổ đầy mình, chàng trai tự tin diễn xuất trước ống kính của hàng loạt máy điện thoại như thể một minh tinh đang toả sáng.

Tự tin biểu diễn làm duyên trước camera điện thoại.


Thân hình xăm trổ đầy "tranh ảnh" của chàng trai.

Mặc dù gần đây, không ít những trường hợp "không giống ai" xuất hiện trên đường phố Trung Quốc, nhưng chàng thanh niên nội y này vẫn thu hút số lượng lớn người quan tâm không chỉ vì bộ trang phục thiếu vải dị hợm trong thời tiết giá rét mà còn vì sự tự tin đến lố bịch của chàng trước đám đông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)