Dân chơi 2016-08-15 15:08:49

Chàng trai mặc áo tắm nữ chụp ảnh gây sốc nhất mạng Việt


Cố ý khoe hàm răng hô, chàng trai mặc áo tắm nữ, tạo dáng ưỡn ẹo đang trở thành tâm điểm hứng "gạch đá" của cư dân mạng Việt.

Tâm An



Hôm 15/8, nhiều dân mạng Việt đã "thất kinh" khi chứng kiến sự xuất hiện của một chàng trai có ngoại hình và cách chụp ảnh chẳng giống ai. Đã không có ngoại hình ưa nhìn nhưng anh chàng này tỏ ra rất tự tin, mặc áo tắm nữ, cố nhe hàm răng hô của mình ra để tạo dáng trước ống kính. Dù chưa rõ danh tính và quốc tịch của chàng nhưng dân mạng Việt vẫn không ngừng ném đá, dành đủ những lời phê phán ở khắp các cấp độ để ném về phía nhân vật dị hợm này.



Chàng trai này có vóc dáng, thân hình và khuôn mặt khá giống người Việt Nam, chính vì thế càng khiến dân mạng thêm bức xúc, khó chịu. Kiểu ăn mặc khó hiểu, sử dụng đồ tắm phụ nữ và tạo dáng ưỡn ẹo của nhân vật này khiến anh ta bị nhiều người khẳng định là đang cố tạo ra chiêu trò gây sốc để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng về phía mình.



Chỉ trong một thời gian ngắn, chàng trai mặc áo tắm nữ xấu lạ này trở thành một nhân vật cực hot trên mạng xã hội Việt. Hình ảnh của anh ta được nhiều bạn trẻ chia sẻ theo hướng trêu đùa, chê bai hoặc mượn đó như một công cụ để gây cười cho bạn bè. Các cô gái thường chia sẻ những bức ảnh tạo dáng xấu điên đảo của chàng trai răng hô và viết status ám chỉ đây là người yêu của các cô bạn thân để chọc tức hoặc tạo ra những tiếng cười vui vẻ.



Theo dự đoán của một bộ phận dân mạng Việt, anh chàng đang gây sốc này không phải là người mang quốc tịch Việt Nam. Có thể anh ta là người Thái Lan hoặc Đài Loan, Trung Quốc và bộ ảnh mặc đồ tắm phụ nữ với nụ cười "nham nhở" này được thực hiện có thể chỉ để cho vui hoặc khiến cho bản thân nổi bật theo cách "chẳng giống ai". Trên mạng Việt từng có nhiều trường hợp các thanh niên tự làm xấu mình chỉ để được "nổi tiếng" và anh chàng mới xuất hiện này cũng được xem là một trường hợp tương tự.



Ngoài cách ăn mặc, tạo dáng "kinh dị", dân mạng Việt nhận xét vấn đề nằm ở chính thân hình, vóc dáng của chàng trai này. Thân hình anh ta có rất nhiều điểm bất thường, ví dụ như răng vẩu cả hàm, chân tay ẻo lả, mềm nhũn như con gái, thiếu những đường nét của nam giới… Chính vì vậy, nhân vật này khiến những người xem ảnh cảm thấy hoang mang về giới tính thật của anh ta.



Hiện tại, dân mạng Việt đang rất cố gắng để tìm ra danh tính chính xác của "hot boy mặc áo tắm" chụp ảnh kinh dị này.



Nhiều khả năng anh chàng này sẽ trở thành nhân vật tạo ra phong trào ném đá, chế ảnh mới trên cộng đồng mạng Việt và một vài quốc gia châu Á khác.



Cách đây chưa lâu, cộng đồng mạng Trung Quốc cùng một vài quốc gia khác ở châu Á cũng đã được một phen "há hốc mồm" trước hình ảnh một chàng trai có phong cách quái dị, mặc quần lót nữ đi siêu thị, bất chấp việc bị rất nhiều người xung quanh nhòm ngó, chỉ trỏ và đàm tiếu không ngừng. Loạt ảnh này được mô tả là chụp tại một siêu thị ở thành phố Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc



Xem những bức ảnh này, dân mạng Trung Quốc phần đông khẳng định nhân vật chính là một người đồng tính. Số khác lại nhăn nhó, cho rằng đây là một trường hợp biến thái, bệnh hoạn, cố tình gây sự chú ý trên đường phố, nơi công cộng. Và khi tìm hiểu, dân mạng Trung Quốc càng ngạc nhiên hơn nữa khi anh chàng mặc đồ lót phụ nữ đi siêu thị còn từng nhiều lần gây náo loạn khi giữ nguyên bộ dạng quái đản của mình đi dạo phố.



Theo đó, anh chàng này có nghệ danh "Cà chua tỷ tỷ", hiện đang là một vũ công múa cột, thường làm việc, biểu diễn trong một hộp đêm nổi tiếng ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Ảnh trong bài: CK101/Weibo.

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)