Tin tức - pháp luật 2017-01-10 07:35:26

Chàng trai lên mạng xin tinh trùng, có bầu theo cách thủ công


Đây là trường hợp đầu tiên ở nước Anh lên mạng xin tinh trùng và có bầu thành công bằng các biện pháp rất thủ công.


Hayden đang mang thai tháng thứ 4.

Hayden Cross là “người đàn ông” Anh đầu tiên có bầu nhờ xin tinh trùng trên Facebook. Sự việc hy hữu này đã được tờ Daily Mail đăng tải ngày 8.1 và nhận được sự chúc mừng của đông đảo độc giả.

Hayden, 20 tuổi, sinh ra là một cô gái nhưng đã chuyển giới thành đàn ông. Hayden học trường nữ sinh cho tới năm 14 tuổi lúc cha mẹ li hôn. “Anh” muốn có con nên đã lên mạng xin tinh trùng và được cho cách đây 4 tháng. Hayden đang mang thai tháng thứ 4.



Hayden khi vẫn là một thiếu nữ.

Hayden cho biết “anh” sẽ phẫu thuật hoàn toàn thành nam giới bằng cách cắt bỏ ngực và buồng trứng sau khi đứa con ra đời. Hayden nói: “Tôi muốn đứa bé phải thật khỏe mạnh. Tôi sẽ là người cha tuyệt vời nhất”.

Hayden hiện đang sống ở Gloucester và nhận được trợ cấp thất nghiệp sau khi nghỉ làm. “Anh” đã chính thức trở thành đàn ông về mặt luật pháp từ 3 năm trước. Hayden thường xuyên phải bơm hormone nam để có giọng nói ồm ồm.

Khi Hayden nhờ bác sĩ đông lạnh trứng để sau này có con, bác sĩ khuyên “anh” đẻ luôn thì tốt cho đứa bé. Hayden chia sẻ: “Tôi không còn lựa chọn nào khác nên quyết định sau khi sinh con sẽ phẫu thuật trở thành nam giới hoàn toàn”.

Hayden không biết người hiến tặng tinh trùng là ai nhưng nhận được “thành phẩm” trong một chiếc lọ. Sau đó “anh” dùng xi-lanh bơm vào tử cung vì không có tiền thực hiện thủ thuật ở viện.

“Anh” cho biết sẽ ở một mình lúc mang thai để tránh dị nghị của hàng xóm. Hayden nói: “Ngoài kia còn quá nhiều người bụng dạ hẹp hòi”.



Hayden với vẻ ngoài rất nam tính.

Hayden chia sẻ anh nhận ra mình không phải là nữ khi chỉ thích chơi những môn thể thao mạnh và thích kết bạn với nam giới. “Anh” tự nhận mình là lưỡng tính nhưng thích hẹn hò với nam hơn.

“Người đàn ông”đầu tiên trên thế giới có bầu là Thomas Beati từ Arizona, Mỹ. “Anh” sinh ra 3 đứa con sau khi có một hợp đồng trao đổi quan hệ tình dục.

Theo Quang Minh – Daily Mail (Dân Việt)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)