Thời trang - làm đẹp 2014-03-06 12:56:15

Chán màu tóc nổi bật, hot girl chuyển sang tóc màu trầm


Không hẹn mà Chi Pu, Gil Lê, An Tây… đồng loạt trả lại cho mái tóc rực rỡ gam trầm như lúc ban đầu.
Vài ngày sau khi tái xuất cùng mái tóc ngang vai màu vàng sáng như búp bê, Andrea lại quyết định thay đổi cho vẻ ngoài bằng cách nhuộm nâu đen trở lại. Nhiều ý kiến cho rằng, màu vàng giúp cô nàng trông trẻ trung, dễ thương hơn hẳn.
Mới đây, Chi Pu cũng khiến các fan bất ngờ khi xuất hiện cùng mái tóc uốn xoăn màu nâu trầm dịu dàng. Kiểu tóc này khá giống với style xinh yêu của cô nàng thủa còn teen. Dù vẫn diện đồ nghịch ngợm nhưng mái tóc mới khiến Chi Pu trông bớt hầm hố so với lúc tóc đỏ.
Cực kỳ "tâm đầu ý hợp" với Chi Pu là Gil Lê. Ít lâu sau khi cô bạn thân khoe hình ảnh mới, nàng tomboy cũng tạm biệt mái tóc gẩy đỏ quạch để chuyển qua tóc nâu trầm khá hiền.
Mái tóc xanh lét từng "gây bão" của Kimmese giờ đã được thay bằng tóc ép thẳng màu nhạt.
Nổi tiếng là hot girl mê nhuộm tóc màu nổi nhất giới teen Việt, Mie có vẻ cũng đã chán F5 đủ kiểu khác nhau. Cô nàng đã trả lại cho mái tóc của mình màu đen nguyên thủy nhẹ nhàng.
Tóc gẩy light đỏ hoàn toàn phù hợp với lần thay đổi theo chiều hướng sexy mới mẻ của Thái Trinh. Gần đây, cô nàng cũng quay về tóc nâu đen cùng hình ảnh dễ thương quen thuộc.
Sau khi gây bất ngờ vì cắt ngắn và nhuộm light cực sành điệu, Trâm Anh lại nuôi tóc dài, nhuộm nâu trầm như style ruột từ trước đến nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)