Teen 24h 2010-05-13 03:25:27

Chân dung Teen Hoài Anh Mango


Hoài Anh Mango đang vào vai một cô nhóc lớp 9 trong bộ phim truyền hình “Nếp nhà”. Nhưng Mango tâm sự, ở ngoài đời cô bạn rất không thoải mái khi nhiều người nhìn vào ngoại hình của cô bạn và coi như trẻ con.


Thời gian này gặp Hoài Anh khá khó, vì ngoài công việc ở trường, làm MC cho VTC và học ở trường, học tiếng Anh, cô bạn còn đang tham gia vào bộ phim truyền hình “Nếp nhà”, vào vai một cô nhóc học lớp 9 rất mê nhảy hiphop.
Chúng tớ đành bắt cóc Hoài Anh một lúc tại trường quay để hỏi han tình hình dạo này của bạn ấy.

Hi Mango, dạo này bạn có vẻ rất bận rộn?
Uh đúng là dạo này thì mình có hơi lu bu một tí vì nhận vai diễn trong bộ phim dài tới 50 tập “Nếp nhà”. Trong khi đó vẫn phải đảm bảo công việc ở trường, học tiếng Anh nữa và vị trí MC quen thuộc ở VTC, TV shopping. Nên lịch của mình cứ kín mít ấy.
Trên Facebook, mấy hôm nay thấy bạn thường để stt về ông ngoại của bạn, có chuyện gì không ổn vậy Hoài Anh?
Ông mình ở quê bị ốm, phải vào viện. Mà đợt này em trai mình chuẩn bị thi nên chỉ có bố mẹ mình về được, mình phải ở lại để trông nhà, nấu nướng cho em, rồi đi học đóng phim.
Mình buồn rất nhiều khi chưa thể về thăm ông nhưng may quá, bố mẹ về quê và gọi điện là sức khỏe ông đã tốt lên nhiều. Đợt 30.4 này được nghỉ nhiều nên chắc chắn mình sẽ tranh thủ về quê để thăm ông.
Chúc ông của bạn sẽ chóng lành bệnh nhé. Bây giờ thì Hoài Anh có thể nói qua một chút về vai diễn này được không?
Bộ phim nhằm kỉ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội. Nội dung xoay quanh một gia đình Hà Nội gốc, cố gìn giữ nếp nhà và phong tục.
Mình vào vai một cô nhóc lớp 9, rất nghịch ngợm và hiếu động, thích trượt ván, mê tập võ. Nhưng cuộc sống của Xuân Vy lại rất phức tạp và diễn nội tâm nhiều, lúc thì bướng bỉnh, khi lại chìm trong nỗi đau khổ vì bố tham ô phải đi tù, rồi phát hiện mình không phải là con đẻ…











Một số hình ảnh hậu trường phim của Hoài Anh

Tại sao đã bận rộn đến thế mà Hoài Anh vẫn tham gia đóng phim?
Mình cũng suy nghĩ nhiều lắm, vì sợ nhận vai sẽ ảnh hưởng đến việc học hành. Mình bắt đầu diễn từ đầu tháng 3, trùng với thời điểm thi cuối kì. Nhưng cuối cùng nghĩ rằng sẽ thu xếp ổn thỏa mọi thứ nên mình quyết định nhận.
Đến bây giờ thì mình càng tin là mình quyết định đúng vì kết quả vừa rồi của mình khá tốt. Điểm các môn của mình đều trên 70 (từ 65 – 84 điểm là mức khá ở trường mình mà). Cũng vẫn học tiếng Anh đều đặn nữa. Khi nhìn thấy kết quả học tập thì bố mẹ lại càng yên tâm để mình tham gia diễn bộ phim này và đi làm thêm.

Lí do để nhận vai diễn này, chắc một phần không nhỏ là vì ngoại hình của Mango có vẻ “trẻ con” , rất hợp với hình ảnh cô nhóc lớp 9 đúng không?
(Cười), có lẽ là thế. Nhưng thực ra bình thường, mình cảm thấy hơi xấu hổ và không thoải mái lắm khi mọi người cứ hỏi là cháu học lớp 6 hay lớp 7, lúc nào cũng coi như mình là trẻ con ấy. Điều này đôi lúc khá bất lợi vì tiếng nói hay các quyết định của mình có thể sẽ không được để tâm lắm vì bị nghĩ là trẻ con không biết gì.


Tham gia đóng đã vài phim ri, nhưng li theo hc v thi trang, vy đâu s là ngh nghip mà bạn mong mun?
Đóng phim. Tham gia quảng cáo hay mẫu ảnh bây giờ, tất cả với mình đều chỉ là sở thích. Còn trước mắt mình phải hoàn thành tốt việc học ở trường, sau hơn một năm nữa thì sẽ đi du học. Học xong về nước mình sẽ tìm một công việc thích hợp với khả năng và đam mê của mình.
Sự học còn dài lắm (Cười). Khó để nói trước điều gì mà.
Mình đã 20 tuổi rồi mà, cũng có những suy nghĩ và việc làm người lớn đấy chứ (Cười).











[size=3]Nào! Hãy cùng đưa ra ý kiến của bạn để mọi người cùng thảo luận nhé!!![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)