Tin tức - pháp luật 2013-08-22 03:15:36

Chân dung "đại gia" lái siêu xe Rolls-Royce gây tai nạn khiến 2 người chết



Chân dung vợ chồng ông Thạch.

 
Ai là người điều khiển siêu xe BKS 38A-028.88 khi vụ tai nạy xảy ra? Công an huyện Nam Đàn xác nhận: Chủ nhân của chiếc Rolls-Royce gây tai nạn vào chiều 20.8 là ''đại gia'' đất Hà Tĩnh tên là Trần Xuân Thạch. Ông Thạch cũng chính là người cầm lái điều khiển chiếc xe nêu trên trong thời điểm gây ra vụ tai nạn.

Trao đổi với báo chí sáng nay (21/8), đại uý Đào Hồng Nguyên - Đội phó Đội CSGT, Công an huyện Nam Đàn - xác nhận: Lúc 15h ngày 20.8, tại km35+600, QL46 - đoạn đi qua xóm Nam Thung, xã Vân Diên xảy ra vụ tai nạn giữa siêu xe Rolls-Royce BKS 37A-028.88 và xe máy mang BKS 37F9-7889 do Trần Viết Cường (SN 1985, trú xóm Hà Long, xã Vân Diên, huyện Nam Đàn) điều khiển, chở Đinh Văn Hiệp (SN 1983, trú cùng xã) - đúng như thông tin Lao Động đã phản ánh.

Cụ thể, vào thời điểm nêu trên, anh Cường điều khiển xe máy BKS 37F9-7889 chở theo anh Hiệp chạy cùng chiều với chiếc Rolls-Royce, hướng ngược về huyện Thanh Chương. Khi đi đến xã Nam Thung, ''đại gia'' Trần Xuân Thạch (trú khối 7 thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển siêu xe Rolls-Royce Phantom rồng BKS 38A-028.88 bất ngờ đâm vào chiếc xe máy nêu trên từ phía sau, khiến hai nạn nhân ngã xuống đường, chiếc Rolls-Royce tiếp tục ủi thêm hơn chục mét thì dừng hẳn lại.

Về lý lịch, chiếc Rolls-Royce được ông Thạch bỏ ra gần 40 tỉ đồng tậu về vào tháng 5.2012. Đây là một trong 4 xe Rolls-Royce đã có mặt trên các nẻo đường Việt Nam. 

Một người dân làm nghề sửa xe ngay tại khu vực xảy ra vụ tai nạn cho biết, ông nghe thấy tiếng va chạm mạnh nên chạy ra xem thì thấy chiếc xe máy bị kẹp gọn trước đầu ôtô sang trọng, hai nạn nhân chết ngay tại chỗ. Khi chiếc xe ôtô màu đen hầm hố, bóng lộn dừng lại thì ông thấy có 3 người từ trong xe bước ra, trong đó có hai người phụ nữ và một nam giới (sau này Công an huyện Nam Đàn xác nhận đó chính là ông Trần Xuân Thạch - người cầm lái siêu xe gây tai nạn). Không may gây tai nạn, ngay lập tức ông Trần Xuân Thạch đã đến trình báo tại Công an huyện Nam Đàn.


Chiếc siêu xe do ông Thạch điều khiển gây tai nạn chiều 20/8 tại Nghệ An.



Đại uý Đào Hồng Nguyên - Đội phó Đội CSGT, Công an huyện Nam Đàn - cho biết thêm: Qua kiểm tra cho thấy ông Thạch lái xe trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo, không có nồng độ cồn. Vụ tai nạn làm chết 2 người nên hồ sơ được chuyển sang Đội điều tra- Công an huyện Nam Đàn để tiếp tục làm rõ. Hiện chiếc siêu xe cũng đang được tạm giữ tại Công an huyện Nam Đàn để phục vụ công tác điều tra. 

Ông Thạch là chủ một doanh nghiệp kinh doanh gỗ tầm cỡ ở huyện miền núi Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. Vợ ông là bà Phạm Thị Hiền (SN 1973)- hiện trú tại khối 8 thị trấn Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Gia đình ông bà Thạch - Hiền khởi nghiệp bằng nghề lâm sản tại huyện miền núi Hương Khê. Sau khi ăn nên làm ra, vợ chồng ông mở Cty hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác. Trong một lần trả lời báo chí, ông Thạch từng tỏ ra nuối tiếc rằng: "Nếu không chậm chân thì tôi phải là chủ nhân của một trong ba chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên, chứ không phải là người thứ tư may mắn được sở hiệu siêu xe sang trọng này”.

Trong đợt lũ lụt lịch sử năm 2010 xảy ra trên địa bàn Hà Tĩnh, gia đình ông Thạch đã rất nhiệt tình tham gia cứu trợ bà con địa phương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)