Hot boy - hot girl 2016-10-06 20:36:57

Chân dung 'bản sao Lệ Rơi' xấu lạ, giọng hát thảm họa =))


Tùng Sơn, chàng trai xấu lạ đã được dân mạng ví như bản sao Lệ Rơi khi tự tin cover hàng loạt các ca khúc hit bằng giọng hát "thảm họa".



Trong vài năm trở lại đây, xuất hiện ngày một nhiều những thanh niên bất ngờ nổi tiếng nhờ chính những điểm xấu của mình. Khuôn mặt xấu lạ, giọng hát dở tệ hay phong cách dị biệt… luôn được những nhân vật này sử dụng như một "chiêu thức" chính để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mới đây, một nhân vật được xếp vào hàng "thảm họa mạng" mới vừa có ngoại hình xấu lạ, vừa có cả giọng hát khó nghe là Nguyễn Tùng Sơn đã tạo ra nhiều ý kiến tranh luận, bình phẩm trên mạng xã hội.



Tùng Sơn từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng nhờ hàng loạt các clip khóc người yêu với khuôn mặt xấu xí, phong cách ăn mặc dị hợm cùng các bức ảnh "tự sướng" không giống ai. Dù ngoại hình không bắt mắt và giọng nói ẻo lả như con gái nhưng Tùng Sơn lại rất tự tin thể hiện bản thân, trang cá nhân của chàng trai này cũng thu hút được gần 30 nghìn người theo dõi.



Mới đây, dân tình lại được phen kinh ngạc khi Tùng Sơn chia sẻ ý định tham gia cuộc thi Vietnam Idol. Trên trang cá nhân của mình, "bản sao Lệ Rơi"cũng liên tục cập nhật các video chuẩn bị cho cuộc thi hát theo phong cách acoustic “The Simple Beat”, mặc dù đã dự đoán được trước kết quả nhưng không ít người vẫn tỏ ra háo hức, mong chờ phần thể hiện khác người của chàng trai 9X.



Trong vòng thi đầu tiên được tổ chức vào cuối tháng 9 vừa qua, Tùng Sơn đã làm ban giám khảo và dân mạng cười nghiêng ngả với phần diễn xuất tự tin, phô diễn giọng hát "thảm họa" qua ca khúc “Anh cứ đi đi”. Không chỉ khoe được giọng ca "xuất thần", các động tác minh họa uốn éo, lả lướt và khuôn mặt biểu cảm của Sơn Tùng cũng khiến ban giám khảo không thể nhịn cười.



Khá nhiều người sau khi xem xong clip trình bày của Tùng Sơn đã thích thú bình luận: "Xét về phần 'diễn sâu' có lẽ Hariwon còn phải học Sơn Tùng dài dài". Bài hát này cũng đã giúp Tùng Sơn thu về được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ của mọi người, đưa tên tuổi của anh chàng vào danh sách những "thảm họa âm nhạc". Biệt danh "bản sao của Lệ Rơi" do dân mạng đặt cho Tùng Sơn cũng là một cách để châm chọc giọng hát tệ hại của anh chàng này.



Mặc dù nhận được hàng loạt những bình luận chê bai, ném đá nhưng bản sao ca sĩ Lệ Rơi vẫn không mấy bận tâm, Tùng Sơn vui vẻ cho biết, trong thời gian tới sẽ tiếp tục trau dồi để tham gia các cuộc thi mới.



Tuy rằng phải hứng chịu búa rìu dư luận trong thời gian qua nhưng cũng không thể phủ nhận, tên tuổi của Tùng Sơn đã tạo được một ấn tượng khá đậm nét trong lòng dân mạng, dù đó chỉ mang yếu tố tiêu cực.



Ngoài những clip khóc lóc, thi hát, Tùng Sơn còn có sở thích tự chế quần áo theo phong cách khác người. Tuy có ngoại hình của một chàng trai nhưng Tùng Sơn lại thường xuyên xuất hiện trong bộ đồ của nữ như: áo ba lỗ trễ cổ, quần soóc, váy ngắn hở bạo… trang điểm và tạo dáng uốn éo trước ống kính.



Thần thái tự tin của Tùng Sơn khi chụp ảnh…



Dù chưa biết động cơ thực sự của Tùng Sơn là gì nhưng xét chung, nếu chàng trai này tự biến mình thành trò lố phản cảm để nổi tiếng trên mạng xã hội thì quả thật Tùng Sơn đang đi theo một con đường khá quen thuộc của nhiều nhân vật gây bão trên mạng xã hội gần đây. Nếu như tất cả được giải thích là vì ý muốn cá nhân, Tùng Sơn hoàn toàn có thể làm theo quyết định của mình nhưng có lẽ chàng trai trẻ sẽ phải làm quen với việc sống chung cùng những lời chê bai, châm chọc của cộng đồng mạng cho đến mãi về sau. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)