Sao thế giới 2011-02-23 11:21:57

Chân của Selina bị hủy hoại hoàn toàn


Vị hôn phu của Selina đã có tiết lộ khiến những ai quan tâm tới nữ ca sĩ xinh đẹp của S.H.E bàng hoàng.

Vụ nổ phim trường I have a date with spring ngày 22/10/2010 đã khiến 2 diễn viên chính là Du Hạo Minh và Selina bị bỏng nặng. Tưởng như mọi chuyện đã qua khi người hâm mộ lại được thấy nụ cười trên khuôn mặt xinh đẹp của Selina sau 3 tháng nữ nghệ sĩ này nằm viện. Nhưng tâm sự của Trương Thừa Trung - hôn phu của Selina - trong một chương trình truyền hình gần đây lại khiến mọi người xót xa.

"Đoàn làm phim đã rất bất cẩn khi dựng bối cảnh chuẩn bị cho vụ nổ. Họ không có nước ở trường quay, không diễn tập, không có nhân viên chữa cháy. Selina đã rất sợ nhưng cô ấy không dám nói" - Trương Thừa Trung chia sẻ.

Anh cũng đã không kiềm chế được cảm xúc khi tiết lộ chân là phần bị nặng nhất của Selina do chậm chữa trị. Ngoại trừ bàn chân, Trương Thừa Trung cho biết tất cả các phần khác của chân đã bị hủy hoại hoàn toàn.

Trương Thừa Trung chia sẻ Selina không hề oán giận đoàn làm phim đã khiến cô gặp phải tai nạn kinh hoàng. Thay vào đó, nữ ca sĩ xinh đẹp này tự trách chính mình vì đã không nói với ai nỗi lo sợ của mình và vì đã chạy quá chậm hay không tìm chỗ trú khi tai nạn xảy ra.

Trương Thừa Trung cho biết anh đã thu thập được 80% chứng cứ cần thiết để đưa vụ việc ra tòa và đòi lại công bằng cho vị hôn thê.

Hiện tại, Selina sống cùng Trương Thừa Trung. Các bác sĩ cho biết, nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ phải mất đến gần 2 năm để có thể bình phục. Vì vấn đề sức khỏe, đám cưới của Selina và Trương Thừa Trung đã bị hoãn vô thời hạn.

Con đường bình phục của Selina sẽ còn rất dài

Trương Thừa Trung khóc khi nói về Selina

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)