Sao Việt 2013-08-18 03:17:13

"Chấm điểm" kiểu tóc duyên dáng nhất của Tăng Thanh Hà


Cùng xem đâu là những kiểu tóc được kiều nữ này ưa chuộng nhất mỗi lần xuất hiện trước công chúng nhé!
 
Sau khi lên xe hoa cùng Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà có vẻ khá im ắng trong showbiz. Ngoài bộ phim Mỹ nhân kế hiếm hoi hay những sự kiện gia đình ít ỏi, người ta không hề thấy kiều nữ này xuất hiện với tần suất chóng mặt như xưa. Tuy nhiên, có lẽ chính vì vậy mà cái tên Tăng Thanh Hà càng được săn đón hơn cả. Mỗi lần xuất hiện của cô dần được "lột xác" hoàn toàn bởi vẻ sang trọng, kiêu sa của 1 quý bà. Trong đó, ngoài trang phục, thì kiểu tóc cũng đóng góp 1 phần không nhỏ tạo dựng hình ảnh cho người đẹp. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm lại những kiểu tóc quen thuộc của cô Trúc và xem đâu là kiểu tóc hoàn hảo nhất cho mỹ nhân này nhé!
 


Sẽ chẳng ai quên được hình ảnh Tăng Thanh Hà hiện dịu trong "Bỗng dưng muốn khóc" với kiểu tóc bob dài sấy cụp.

 


Khi không còn là cô Trúc, kiểu tóc này cũng luôn gắn liền hình ảnh Hà Tăng với phong cách thời trang trẻ trung, nhí nhảnh một thời.

 


Cũng như nhiều kiều nữ Vbiz khác, kiểu tóc búi củ tỏi mát mẻ là 1 trong những kiểu tóc yêu thích của Hà Tăng. Cô rất hay tận dụng sự thoải mái của nó để kết đôi cùng với thời trang đường phố hay những sự kiện nhỏ. 


Trong những shoot hình hay sự kiện quan trọng, kiểu tóc này được người đẹp biến hóa với búi tóc mượt nuột nà hay kiểu mái bồng cá tính.


Tóc suôn thẳng cũng khá quen thuộc với Hà Tăng. Đặc biệt, vể đẹp dịu dáng của sóng tóc buông dài luôn hòa hợp tuyệt đối với khuôn mặt nền nã, trong sáng của cô.



Hà Tăng rất hay kết đôi kiểu tóc này với những chiếc váy yểu điệu đầy nữ tính.


Tóc xoăn sóng lớn cũng rất được lòng Tăng Thanh Hà khi cô liên tục dự tới sự kiện…


…hay thể hiện vẻ quyến rũ trong những shoot hình.



Điệu đà không kém là mái tóc tết mái suôn thẳng. Kiểu tóc này liên tục được Tăng Thanh Hà diện tới các sự kiện quan trọng.


Vẫn vẻ nền nã quen thuộc, nhưng múi bện nhấn nhá ở mái giúp người đẹp có được vẻ nhẹ nhàng hơn hẳn.


Tiếp theo là mái tóc đuôi ngựa buộc cao quấn chân. Kiểu tóc này giúp Hà Tăng thêm phần sắc sảo và mặn mà.


Đặc biệt, người đẹp có thể kết hợp tóc đuôi ngựa cùng style nhẹ nhàng lẫn phong cách phủi bụi của menswear hay chất liệu da cá tính.


Sau khi trở thành con dâu của gia đình danh giá bậc nhất Việt Nam, kiểu tóc búi tết rất hay được Tăng Thanh Hà sử dụng để thể hiện vẻ sang trọng, mực thước.


Khó có thể nhận ra cô Trúc ngày nào trong dáng vẻ quý phái đến như vậy.


Những bộ đầm đi cùng luôn mang vẻ đơn sắc và cực kì tinh tế.


Thi thoảng, kiểu mái đánh bồng cũng được Tăng Thanh Hà sử dụng.

 

Cùng nhìn lại những kiểu tóc "cộp mác" Tăng Thanh Hà nhé!





Có thể nói, kiểu tóc xoăn sóng lớn của Tăng Thanh Hà đã để lại dấu ấn đậm sâu nhất trong lòng công chúng. Đầu tiên là sự đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục của cô diễn viên trẻ với mái tóc thẳng giản dị sang phong cách quý phái cùng những gợn tóc uốn cong bồng bềnh. Tiếp đó là bởi sự kết hợp của dáng tóc buông rủ xuống khuôn mặt thon dài cùng dáng cằm nhọn thanh thoát, đã giúp kiều nữ này bổ sung nét đẹp đằm thắm của vị phu nhân quyền quý mà lại không hề mất đi vẻ trẻ trung, thanh lịch. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của Tăng Thanh Hà với kiểu tóc "vạn người mê" này nhé!

 









 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)