Chuyện lạ 2010-03-28 05:44:23

Chai bia đắt nhất thế giới giá hơn 19 triệu đồng..:D


[size=2]Chai bia đắt nhất thế giới giá hơn 19 triệu đồng[/size] [indent] 3 loại bia đắt nhất thế giới khi thưởng thức chắc chắn sẽ đưa lại cho người uống những trải nghiệm thú vị. Giá dao động trong khoảng 993.000 đồng đến 19 triệu đồng.

Bia Ville Bon Secours

Đây là loại bia đắt nhất thế giới hiện nay. Khách hàng chỉ có thể tìm thấy tại quán bia Bierdrome ở thủ đô Luân Đôn.Chai bia có tên Vieille Bon Secours do hãng bia Caulier của Bỉ chưng cất, dung lượng 12 lít, độ cồn 8% và được cất giữ trong kho của nhà hàng Belgo được 10 năm.




Các chuyên gia từng được thưởng thức loại bia này mô tả nó có vị tổng hợp của axit citric (có trong cam, chanh), kem caramen và kẹo bơ.Từ lâu, bia Vieille Bon Secours vẫn được coi là loại bia đắt nhất thế giới. Những chai bia này có ba màu vàng, hổ phách và đen sẫm, chỉ được sản xuất với số lượng rất nhỏ và được phục vụ trong một vài quán bar và nhà hàng sang trọng.

Giá: 1000 USD/chai (tương đương khoảng hơn 19 triệu đồng/chai)

Bia Samuel Adams' Utopias

Đây loại bia của Công ty Bia Boston nhưng lại sử dụng thương hiệu của Samuel Adam's Utopias. Nó đứng thứ hai trong danh sách các loại bia đắt tiền nhất thế giới, bia đựng trong các chai bằng đồng có thể bảo quản hương vị và chất lượng tới hàng trăm năm sau khi sản xuất.




Nồng độ cồn là 25%, làm cho nó trở thành loại bia mạnh nhất trên thế giới (được liệt kê trong Sách Guinness).Muốn làm nên một chai bia, nguyên liệu phải ủ tới tận 12 năm để có được hương vị độc đáo và mùi thơm khác các loại bia trên thị trường. Số lượng chai sản xuất ra trung bình là 3000 chai/năm.

Giá: 100 USD/ chai(tương đương khoảng hơn 1,9 triệu đồng/chai)

Tutankhamen

Công thức chế biến loại bia này được làm theo cách mà các chuyên gia đại học Cambridge (Anh) tìm thấy tại xưởng nấu bia cổ nằm ở khu vực gần đền thờ Nữ hoàng Nefertitis, Ai Cập. Xưởng nấu bia này được xây dựng bởi nhà vua Akhenaton, cha của hoàng đế Tutankhamen, có vị trí gần đền thờ Sun nơi nhà vua Akhenaton và Nữ hoàng Nefertitis thường đến thực hành tín ngưỡng.



Ngày nay, sản phẩm do phòng thí nghiệm của đại học Cambridge sản xuất với số lượng hạn chế với sự hỗ trợ của các chuyên gia ở công ty bia Newcasstle Breweries (Edinburgh). Rượu được đựng trong chai thuỷ tinh bên ngoài là vỏ gỗ.

Giá: 52 USD/chai (tương đương khoảng hơn 993.000 đồng/chai


[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)