Chuyện shock 2012-08-03 09:02:51

Chắc sắp có film của e nó rồi :)))


[size=1]Gương mặt đẹp nhất Nhật Bản bị nghi lộ ảnh nude[/size][size=2]Loạt ảnh khỏa thân nóng bỏng được cho là của siêu mẫu nổi tiếng Nhật Bản Nozomi Sasaki. Nhiều người nghi ngờ đây là một hành động “báo thù” của ai đó không thích cô.[/size]Báo chí Nhật Bản gần đây xôn xao về những bức ảnh khỏa thân trong tư thế khêu gợi bị cho là của Nozomi Sasaki. Tuy nhiên, đến nay, những bức ảnh này vẫn chưa được xác định rõ ràng là ảnh chụp hay ảnh ghép.

Người mẫu Nhật Bản Nozomi Sasaki. Ảnh: Baidu.
Nhiều tạp chí nghi ngờ Nozomi Sasaki đang bị "trả thù" vì cô "gây thù chuốc oán" với không ít người. Theo một nhân viên đài truyền hình, nữ người mẫu có tính cách rất khó chịu. Trong các buổi làm việc, người đẹp thường xuyên cáu gắt với nhân viên hay người quản lý. "Cô ấy xinh đẹp, nhưng cũng đắc tội không ít người", nhân viên đài truyền hình cho biết.

Hai trong số những bức ảnh bị phát tán. Ảnh: Sina.
Nozomi Sasaki sinh năm 1988, cao 1,68 m, là diễn viên, người mẫu rất được săn đón ở Nhật. Cô là được coi là hot girl có gương mặt đẹp nhất Nhật Bản. Theo bình chọn của website điện ảnh TC Candler (Mỹ), Nozomi Sasaki xếp vị trí thứ 71 trong danh sách “100 khuôn mặt đẹp nhất thế giới” năm 2011.







Via Vnexpress.net
















Chắc sắp có film của e nó rồi 3aha3 3aha3 chờ thôi 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)