Chuyện shock 2012-09-27 03:36:28

- ♥ Cha giữ thi hài con trong tủ lạnh 6 năm vì tiếc thương con :)


Một vụ việc vừa gây chấn động ở Trùng Khánh về một người cha do quá đau xót trước việc mất đi hai người con, quá đau đớn ông đành giữ thi hài con mình trong tủ lạnh.

Trùng Khánh, Khải Huyện, đường Phong Lạc có một câu chuyện thương tâm khiến ai nghe cũng cảm thấy đau đớn thay cho gia đình ông Điền Học Minh ở đây. Học Minh là một ông lão 60 tuổi, vốn có hai người con, một trai một gái, tuy nhiên cha thì tóc chưa bạc hết mà hai con đã mất từ lâu.




15 năm trước con gái đầu của ông ra đi vì đột quỵ khi trúng cảm nắng, từ đó gia đình đè nặng trong một nỗi đau thương. Tưởng như nguôi ngoai thì 9 năm sau con trai ông cũng gia đi vì bệnh bạch cầu, chàng trai ra đi khi vừa kịp làm một tân sinh viên.





Quá đau đớn vì người con gái đã chết, ông lại càng không thể chịu đựng nổi khi người con trai còn lại cũng ra đi,ông đành phải chọn một cách, đó là không mai táng cho con trai mình mà cất giữ thi thể trong tủ lạnh.




Người cha già bên chiếc tủ lạnh đựng thi hài con trai






Con trai ông vẫn mãi 18 tuổi như thế, đó chính là nguồn động lực sống của ông.




6 năm trôi qua, người đàn ông đau khổ này năm nay tròn 60 tuổi, “Có lẽ tôi sai đấy khi không mai táng cho con, nhưng ai hiểu được nỗi lòng của người mất con hai lần.” - ông nói trong nỗi đau xót.





Ông vốn là một nông dân bình thường, căn nhà 2 tầng gác cũ kỹ cho tới giờ vẫn bày biện như hai người con của ông chưa bao giờ ra đi. Bất luận hậu quả gì đi nữa, cũng chỉ cần con trai vẫn hiện diện bên cạnh ông, ông sẽ còn động lực mà tiếp tục sống.





Mỗi ngày khi cảm thấy nhớ con, ông lại đứng bên chiếc tủ lạnh đựng thi hài con trai mình, vẫn như một giấc ngủ say thi hài chàng trai cũng xoa dịu cho ông một phần nào nỗi đau.







Đứng lặng bên thi hài con mỗi ngày giúp ông phần nào vơi đi nỗi nhớ




Điền Học Minh cũng là một nông dân bình thường, lẽ ra cuộc sống của gia đình ông cũng hạnh phúc nếu như còn hai con.



Căn nhà cũ kỹ và hoang phế vì 2 người con đã mất, người cha không còn muốn sửa sang, vun vén.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)